Mozilla tăng thưởng cho người phát hiện lỗi Firefox

Mozilla tăng thưởng cho người phát hiện lỗi Firefox ảnh 1

Ảnh minh họa

Thay đổi này là một phần trong mục tiêu làm mới lại “Chương trình tặng tiền cho người phát hiện lỗi bảo mật ” - Security Bug Bounty Program - của Mozilla được đưa ra vào năm 2004.

“Có nhiều điều đã thay đổi trong 6 năm qua kể từ Mozilla tung ra Chương trình tặng tiền cho người phát hiện lỗi bảo mật và chúng tôi tin rằng một trong những cách tốt nhất để giữ các sản phẩm của chúng tôi an toàn là thưởng xứng đáng cho các chuyên gia bảo mật tiết lộ thông tin về các lỗ hổng”, Lucas Adamski, người phụ trách bảo mật của Mozilla viết trên blog của tổ chức này.

Mozilla cũng mở rộng phạm vi áp dụng Chương trình tặng tiền cho người phát hiện lỗi bảo mật. Bên cạnh việc tiếp tục thưởng tiền cho người phát hiện lỗ hổng Firefox và phần mềm thư Thunderbird, Mozilla đã mở rộng chính sách thưởng này cho các sản phẩm trình duyệt di động và các dịch vụ dựa trên các trình duyệt và phần mềm thư của tổ chức này. Chính sách thưởng tiền của Mozilla áp dụng với cả sản phẩm ra mắt chính thức và sản phẩm đang thử nghiệm beta.

Theo Cường (CTnews / PCworld.com)

Đọc thêm