Mở liên kết trang dưới dạng cửa sổ ‘siêu đẹp’

Flynx sẽ giúp bạn mở các liên kết trang dưới dạng cửa sổ thu nhỏ giống như Messenger (từng bong bóng tròn) trông khá đẹp mắt. Khi cần xem, bạn chỉ chạm vào đó mà không cần mất thời gian phải chờ load lại, bởi mọi thứ đã được thực hiện ở chế độ nền.

Video hướng dẫn sử dụng Flynx: 

Đầu tiên, bạn cần cài đặt Flynx cho smartphone Android tại đây. Chương trình sẽ hiển thị sơ qua một vài hướng dẫn để người dùng có thể làm quen nhanh hơn. Vì Facebook được tích hợp sẵn một trình duyệt riêng, do đó để sử dụng được Flynx thì bạn cần phải vô hiệu hóa nó bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > App Settings (Cài đặt ứng dụng) > Links open externally (Liên kết mở bên ngoài). Đồng thời phải chọn ứng dụng mở các liên kết mặc định luôn luôn là Flynx.

Mở liên kết trang dưới dạng cửa sổ ‘siêu đẹp’ ảnh 1

Bây giờ, khi nhấp vào một liên kết thì tự động nó sẽ hiện ra một bong bóng tròn (giống tính năng Chat Head của Messenger), trong khi đó bạn vẫn có thể kéo xuống bên dưới và mở tiếp các liên kết khác. 
Flynx mặc định sẽ tự động bật tính năng tải trang thông minh, tức là nó sẽ chỉ tải nội dung và hình ảnh liên quan, loại bỏ quảng cáo và các thành phần không cần thiết để tiết kiệm dữ liệu, tăng tốc độ tải trang. Tuy nhiên, nếu muốn xem bản gốc thì bạn có thể chạm vào biểu tượng trái địa cầu, bên cạnh đó bạn cũng có thể lưu lại trang web này để xem lại sau khi không có mạng bằng cách nhấp hai lần vào liên kết đó.

Mở liên kết trang dưới dạng cửa sổ ‘siêu đẹp’ ảnh 2

Giao diện của Flynx sẽ bao gồm hai thẻ là Đã lưu (các liên kết đã lưu lại, xem khi không có mạng) và Lược sử (những liên kết đã mở). Ngoài ra, bạn cũng có thể vào phần cài đặt của ứng dụng để cấu hình lại một vài thông số có liên quan.

Đọc thêm