Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR

Về cơ bản, WinRAR có 40 ngày dùng thử và phiên bản đầy đủ có giá 29USD. Sau 40 ngày, nếu bạn không mua bản quyền phần mềm, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng phần mềm như bình thường, tuy nhiên, mỗi khi sử dụng phần mềm để nén hay giải nén file, một hộp thoại yêu cầu đăng ký bản quyền sẽ hiện ra. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khá phiền toái.

Hiện nay, tạp chí công nghệ PC Welt đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng nhận được bản quyền miễn phí của WinRAR hoàn toàn miễn phí.

Các bước tiến hành:

- Đầu tiên, download và cài đặt bản dùng thử của WinRAR tại đây.

Lưu ý: đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho phiên bản WinRAR 3.80. Do đó, nếu máy tính của bạn đã được cài đặt WinRAR, tốt nhất nên gỡ bỏ và cài đặt lại phiên bản này để đảm bảo phù hợp với bản quyền của phiên bản khuyến mãi.

- Tiếp theo, truy cập vào http://www.surf-proxy.de/, điền http://covermount.win-rar.com/pcwelt0310/ vào khung Enter URL và nhấn Go. 

Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR ảnh 1
- Tiếp theo, điền các thông tin cá nhân vào form đăng ký như dưới đây, đánh dấu vào hộp thoại và nhấn nút Abschicken ở bên dưới.

Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR ảnh 2 

- Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ info@win-rar.com, bên trong nội dung email có chứa 2 đường link, bạn kích vào đường link thứ 2. (Là đường link có dạng https://covermount.win-rar.com/pcwelt0310/download.php?email=địa-chỉ-email-của-bạn)

Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR ảnh 3

- Sau khi kích vào đường link trên, bạn sẽ được dẫn đến 1 trang web mới, có chứa link khác, kích vào đó để download về một file mang tện “rarkey.rar”.

Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR ảnh 4 

Giải nén bạn sẽ được file rareg.key. Copy file này và dán vào thư mục cài đặt WinRAR tại C:\Program Files\WinRAR.

Như vậy, WinRAR của bạn đã có đầy đủ bản quyền và không còn bị giới hạn bởi 40 ngày sử dụng.

Miễn phí bản quyền phần mềm giải nén WinRAR ảnh 5 

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm