Microsoft kết thúc hỗ trợ cho Windows Vista SP1

Microsoft kết thúc hỗ trợ cho Windows Vista SP1 ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Trước đó, "gã khổng lồ phần mềm" cũng đã lên tiếng nhắc nhở mọi người về thời hạn hỗ trợ Windows XP chỉ còn chưa tới 1.000 ngày, và họ nhấn mạnh rằng đã tới lúc tất cả những chủ nhân đang sở hữu PC cài đặt XP cần phải "khai tử" hệ điều hành này.

Trong nội dung thông báo, người đại diện Brandon Le Blanc của Microsoft cho biết, những máy tính đang cài Windows Vista SP1 cần phải nâng cấp ngay lên Windows 7, hoặc ít nhất là Windows Vista SP2 để nhận được những hỗ trợ từ nhà sản xuất.

Le Blanc cho hay: "Tôi muốn nhắc tất cả những người dùng đang cài Windows Vista Service Pack 1 rằng thời hạn hỗ trợ của Microsoft đã kết thúc vào ngày 12/7. Do vậy, mọi người cần chuyển đổi sang nền tảng Windows 7 mới nhất. Đây là hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sử của Microsoft, với hơn 400 triệu bản quyền đã được tiêu thụ cho tới nay."

"Ngoài ra, người dùng Windows Vista Service Pack 1 còn có một lựa chọn khác là sử dụng Windows Update để cập nhật hệ điều hành của họ lên phiên bản Service Pack 2," Le Blanc nói thêm../.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm