Microsoft chính thức trình làng bộ Office “cơ động”

Microsoft chính thức trình làng bộ Office “cơ động” ảnh 1

Office 365 sẽ được cập nhật thường xuyên, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Ảnh minh họa. (Nguồn: PV/Vietnam+)
Thừa kế từ “đàn anh” đi trước là bộ ứng dụng văn phòng Office nổi tiếng trên thế giới, Office 365 được thiết kế lại và tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây, đem lại tiện ích rất lớn tới người dùng trong môi trường di động.

Với bộ ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access, Office 365 có thể làm việc hiệu quả với thiết bị cảm ứng, bút hay bàn phím trên máy tính cá nhân dùng hệ điều hành Windows, Macs, máy tính bảng Windows và Windows Phones.

Khi mua bộ sản phẩm, người dùng sẽ được miễn phí 27GB lưu trữ đám mây trên SkyDrive và 60 phút gọi bằng Skype đến mọi nơi trên thế giới…

Ngoài ra, khi ngồi trên máy tính không cài đặt Office, người dùng có thể kết nối Internet, sử dụng chức năng Office theo yêu cầu và tải tạm thời các phiên bản đầy đủ của Office 365 để sử dụng (trên máy tính chạy Win 7 hoặc mới hơn). Theo cách này, người dùng có thể tạo tài liệu mới hoặc tiếp tục làm việc trên các tài liệu đã lưu trữ tại SkyDrive.

“Với hệ điều hành Windows, Windows Phone, Office mới cùng với điện toán đám mây cho phép người sử dụng tự do làm việc bất cứ khi nào họ muốn, theo cách mà họ ưa thích,” ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc điều hành Microsoft khẳng định.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam thì nói đơn vị này sẽ nâng cấp Office 365 nhiều lần trong năm thay vì phát hành ba năm như chu kỳ truyền thống. Khi người dùng cần thay đổi một thiết bị nào đó, họ có thể lên mạng để xóa bỏ đăng ký Office trên thiết bị cũ và tải về cài đặt bộ Office này trên thiết bị mới. Đây cũng là một trong những khác biệt với bộ Office thông thường vốn chỉ cài trên 1 máy tính và không thể chuyển quyền sử dụng Office sang máy khác.

Được biết, Office 365 với 21 ngôn ngữ sẽ được bán ra ở Việt Nam dưới hình thức thuê bao với giá 1.699.000 đồng, sử dụng cho 5 thiết bị (máy tính cá nhân, Mac, thiết bị di động) trong vòng 1 năm.

Độc giả có thể tải phiên bản thử nghiệm 1 tháng, đăng ký mua Office 365 tại website www.office.microsoft.com hoặc tìm mua các chuỗi bán lẻ FPT, Thế giới di động, Trần Anh, Pico.../.
Theo Trung Hiền (Vietnam+)

Đọc thêm