Microsoft chính thức phát hành Office 2007 SP2

4 “trợ thủ đắc lực” cho người dùng Microsoft Office

Bạn có thể download Microsoft Office 2007 SP2 tại đây. Microsoft hiện đang gọi nâng cấp này là “bản nâng hiệu suất chủ đạo” đối với bộ phần mềm doanh nghiệp này. Một trong những cải thiện được tập trung đó là Outlook. SP2 sẽ nâng cao tính ổn định và hiệu suất cho Outlook và quan tâm đặc biệt đến vấn đề lịch biểu.

Theo thông tin được biết từ Jane Liles, một nhà quản ý chương trình Office Sustained Engineering tại Microsoft cho hay: “Outlook 2007 SP2 cho phép nhanh hơn khoảng 26% so với phiên bản tiền nhiệm trong một loạt các nhiệm vụ email điển hình, thậm chí còn nhanh hơn đến 35% trong khi thao tác với các mailbox cỡ lớn”.

Cũng được cải thiện trong phiên bản SP2 này còn có tính năng biểu đồ trong Excel, thêm nhiều điều khiển về diện mạo của SmartArt graphics (sự hiện diện trực quan đối với dữ liệu trong Excel). Tiếp đó bạn cũng có thể mở các định dạng file khác như Open Document Format (ODF) và Portable Document Format (PDF),...

Nhiều cải thiện đã được dành riêng cho chương trình phần mềm Microsoft Office SharePoint Server của hãng, đây là phần mềm giúp cộng tác thuận tiện hơn trên Office 2007 giữa các người dùng với nhau, giúp quản lý nội dung trên mạng, truy cập liền mạch vào dữ liệu được lưu trên mạng. Có trong bản SP2 này còn rất nhiều các nâng cấp của SharePoint về vấn đề bảo mật và hiệu suất cũng như sự hỗ trợ cho các phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox.

Bạn có thể tự download phiên bản SP2 vào lúc này hoặc cách thứ hai để có được là đợi Microsoft phát hành thông qua Microsoft Update vào tháng Tám tới.

Theo Quantrimang/PCworld

Đọc thêm