Mẹo tải nhanh video YouTube trên smartphone

Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng KeepVid cho smartphone tại địa chỉ http://keepvid.com/keepvid-android, tương thích với các thiết bị chạy Android. Trước khi cài đặt, hãy chắc chắn rằng tùy chọn Unknown source (không rõ nguồn gốc) đã được kích hoạt trong phần Settings (cài đặt) > Security (bảo mật). Không giống như tính năng Save mặc định trên YouTube, KeepVid cho phép người dùng chủ động lựa chọn định dạng video và phụ đề.

Xem thêm: 4 mẹo tăng tốc WiFi bạn không nên bỏ qua - Có rất nhiều nguyên nhân khiến tốc độ Wi-Fi bị ảnh hưởng, tuy nhiên phần lớn thường là do người dùng cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản với các mục gồm YouTube, Facebook, Instagram, Vimeo, SoundCloud… Trong khuôn khổ bài viết, chúng ta chỉ cần quan tâm đến tính năng tải video trên YouTube, phần còn lại bạn có thể tự tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Để tải video YouTube, bạn chỉ cần nhập từ khóa tương ứng vào khung trống, sau đó nhấp vào nút tìm kiếm. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện thêm biểu tượng Download màu xanh dương ở góc phải bên dưới, khi nhấp vào, người dùng có thể lựa chọn độ phân giải hoặc định dạng video. Lưu ý, nếu tải video với độ phân giải cao, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi hơn. 

Ngoài ra, KeepVid còn cung cấp thêm một số tùy chọn để bạn chuyển đổi video thành tập tin MP3. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ thêm tính năng bookmark (đánh dấu) video, thiết lập giới hạn tải về, vị trí lưu trữ… Nếu muốn sử dụng thêm các tính năng nâng cao, bạn cần nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá 3,99 USD (khoảng 100.000 đồng). 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 5 bước tạo nhạc chuông cực độc cho iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone theo sở thích mà không cần đến iTunes. 

 

Đọc thêm