Mẹo chụp ảnh siêu tốc trên iPhone/iPad

Mẹo chụp ảnh siêu tốc trên iPhone/iPad ảnh 1

Fast Camera là ứng dụng chụp ảnh đang rất “nổi đình nổi đám” trên App Store

Fast Camera cho phép người dùng chụp ảnh bằng iPhone/iPad liên tiếp cho đến khi nhấn Stop. Sau đó họ có thể xem tất cả các ảnh và chỉ chọn lưu những tấm hình ưng ý nhất để tiết kiệm bộ nhớ.

Khi bật ứng dụng lên, bạn sẽ gần như ngay lập tức thấy con số hình chụp của Fast Camera tăng lên không ngừng cho tới khi bạn nhấn Stop. Ngay sau đó bạn có thể xem tổng số bức ảnh mình đã chụp ở góc dưới bên trái của màn hình.

Mẹo chụp ảnh siêu tốc trên iPhone/iPad ảnh 2

Sau đó, bạn có thể lựa chọn xem lại tổng số bức hình đã chụp hoặc nhấn Start để chụp tiếp. Trong quá trình xem lại ảnh, Fast Camera cho phép lựa chọn và lưu lại những bức ảnh tốt nhất vào thiết bị. Bạn lưu ý là sau khi việc xem lại ảnh hoàn tất, những bức ảnh còn lại sẽ bị xóa.

Mẹo chụp ảnh siêu tốc trên iPhone/iPad ảnh 3

Còn tại tuỳ chỉnh Settings của Fast Camera, bạn có thể thay đổi chất lượng ảnh, camera mặc định và thiết lập độ trễ. Chế độ trễ sẽ đếm ngược từ khi bạn bật ứng dụng cho tới khi bắt đầu chụp. Fast Camera cũng được trang bị khả năng thiết lập và khóa điểm lấy nét, 8 lựa chọn về khoảng cách giữa các lần chụp, chế độ hẹn giờ, điều chỉnh cân bằng trắng và phơi sáng.

(Theo VnMedia)

Đọc thêm