Lazy Swipe: Thao tác trên Android chỉ bằng một tay

Mới  đây, ứng dụng Lazy Swipe đã được phát hành miễn phí trên Google Play sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó. Ứng dụng này được thiết kế để bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chạm vào các biểu tượng ứng dụng trên màn hình chỉ bằng một tay.

Ứng dụng Lazy Swipe sẽ khiến những biểu tượng phía trên xuất hiện ở bên trái hoặc bên phải phần dưới cùng màn hình. Bạn có thể nhìn thấy tất cả các ứng dụng của bạn ở phía dưới cùng, bao gồm cả những ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng. Bạn có thể dùng ứng dụng hệ thốngLazy Swipe để tìm kiếm và mở những ứng dụng vừa được cài đặt hoặc mở một ứng dụng được sử dụng gần đây.

Lazy Swipe còn có thể bật hoặc tắt những thiết lập như WiFi và Bluetooth. Gần đây, ứng dụng này đã được cập nhật để có thêm một số tính năng mới và chỉnh sửa các tính năng cũ. Hiện tại, ứng dụng đã được tối ưu hóa để đỡ tốn dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, nhà phát triển đã sửa lỗi gây ảnh hưởng đến những ứng dụng không có chế độ toàn màn hình và launcher (nơi đặt các biểu tượng, widget, màn hình).

Lazy Swipe có dung lượng khá nhỏ, không ngốn nhiều RAM và hoạt động khá trơn tru trên các máy cấu hình trung bình. 

Thông tin ứng dụng:

Kích thước: 617k

Phiên bản hiện tại: 1.44

Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Download: http://bit.ly/1wp8Wve

Đọc thêm