Lấy link tải trọn thư mục trên Mediafire và Rapidshare

FeSoup sẽ giúp bạn thực hiện tự động các công việc này. Bên cạnh đó, một tính năng đặc biệt của chương trình là có thể đọc được mật khẩum bảo vệ link bởi các dịch vụ này.

Dung lượng: 937KB.
Tải tại: http://webtinhoc.vn.

Lấy link tải trọn thư mục trên Mediafire và Rapidshare ảnh 1

Giao diện FeSoup

Giao diện FeSoup nhìn chung khá gọn gàng, với các nút chức năng được bố trí góc trên cùng và phần tùy chọn nằm ở phía dưới. Mặc định, chức năng lấy link thư mục được bố trí ngay tại mặt ngoài của giao diện chính, giúp việc lấy link được dễ dàng hơn. Phiên bản 3.1 cũng hỗ trợ thêm tính năng lấy link Mediafire kèm theo text (chẳng hạn: http://www.mediafire.com/?ygtyi1iytnt |abc.rar |100MB), khi gặp link này, các khoảng trống thừa sẽ được loại bỏ và chỉ giữ lại phần link gốc. FeSoup hỗ trợ cả hai giao diện Anh, Việt và bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai trạng thái này thông qua nút Language.

Bên cạnh đó, FeSoup cũng hỗ trợ các tùy chọn kiểm tra link, tải file bằng các trình tăng tốc IDM/Flashget, hỗ trợ lấy link khi thư mục có đặt mật khẩu, chế độ hẹn giờ tự động tải file, tự tắt máy sau khi đã download xong,… giống như các trình lấy link Mediafire trước đây.

Thao tác tải file được chia thành hai dạng chính là tải theo thư mục và tải file đơn:

- Tải theo thư mục: Bạn cần copy link của thư mục đó, với MF link sẽ có dạng http://www.mediafire.com/?sharekey=, với RapidShare link sẽ có dạng rapidshare.com/users và tương tự cho Megaupload. Sau khi đã có link, bạn dán các link này vào ô Lấy link thư mục và nhấn nút Getlink. Lúc này danh sách các link con trong thư mục sẽ tự động xuất hiện kèm theo tên file và phần dung lượng tương ứng. Nếu thư mục con có đặt mật khẩu thì FeSoup cũng sẽ là tự lấy luôn mật khẩu mà không cần người dùng phải nhập vào, đây chính là điểm khá độc đáo nơi FeSoup.

Tuy nhiên, FeSoup vẫn hỗ trợ bạn thao tác nhập mật khẩu bằng tay đề phòng một số tình huống chương trình không tự nhận dạng được mật khẩu. Sau khi đã nhập và kiểm tra link, để có được link trực tiếp tải bằng IDM (Internet Download Manager), bạn nhấn nút Direct to fetch. Trong quá trình lấy link, bạn có thể thực hiện việc lấy link đồng loạt từ nhiều dịch vụ khác nhau bằng cách nhấn phải giao diện chương trình, chọn Thêm link, sau đó nhập link tải và mật khẩu (nếu có), nhấn Add và chọn Done. Cuối cùng, bạn nhấn nút Start để bắt đầu tải. Thử nghiệm cho thấy chương trình hoạt động tốt với IDM hơn Flashget, chính vì vậy, bạn không cần đánh dấu tùy chọn Sử dụng Flashget/Orbit downloader để tải file. Khi nhấn nút Start, nếu có cài IDM thì chương trình sẽ tự động dùng IDM để tải file.

- Tải file đơn: Thao tác tải file đơn cũng tương tự như tải thư mục, đầu tiên, bạn nhấn biểu tượng Add link, tại dòng MF Link, bạn nhập link mediafire cần tải, mục Password bạn nhập mật khẩu truy cập (nếu có) rồi nhấn Done.

Một số tính năng khác:

- Hẹn giờ tự động tải file: Bạn có thể nhập sẵn link tải và lên giờ vào một thời điểm cụ thể nào đó, đúng giờ, phần mềm sẽ tự động thực hiện việc tải file cho bạn. Để làm điều này, bạn kích dấu chọn mục Bật hẹn giờ tải, sau đó thiết lập các giá trị tại ô: H,M,S tương ứng với giờ, phút, giây và nhấn Set timer để bật bộ đếm thời gian.

- Lọc link tải theo nội dung: Tùy chọn này cho phép bạn lọc link tải từ một dịch vụ nhất định (trong số nhiều link tải của nhiều dịch vụ khác nhau). FeSoup hỗ trợ tùy chọn lọc link cho các dịch vụ: Hotfile, RapidShare, Megaupload, Mediafire, Uploading,… để bật tính năng này, bạn chọn dịch vụ bên dưới mục Tùy chọn lọc link từ clipboard.

- Lọc và tải hình ảnh từ web: Tính năng này là một phần nhỏ của lọc link từ clipboard, nó cho phép chỉ lấy riêng link tải thuộc định dạng hình ảnh (hỗ trợ jpg, bmp, png và flv), đây cũng được xem là công cụ download ảnh trong FeSoup. Để bật tính năng này, ngay tùy chọn lọc link từ clipboard, bạn chọn mục Images. Sau đó, truy cập website bất kỳ cần lấy ảnh, nhấn Ctrl+A để bôi đen trang web. Kế đến, vào lại FeSoup, nhấn phải vào giao diện chương trình và chọn chức năng Thêm link từ clipboard. Sau đó, nhấn Ctrl+S và lưu lại các link này và dùng chức năng Import from text file trong IDM để tải.

Phần mềm được xây dựng và phát triển bởi ChicknSoup@UDS. Mọi thông tin đóng góp cho chương trình, các bạn có thể gửi về địa chỉ chicknsoupuds@gmail.com.  

Theo Huy Trần (VNN / e-CHÍP 478 ĐXVL)

Đọc thêm