Làm thế nào để kích hoạt tùy chọn Developer trên Android

Làm thế nào để kích hoạt tùy chọn Developer trên Android ảnh 1

Các bước dưới đây được thực hiện trên thiết bị chạy Android KitKat 4.4.4, đối với các phiên bản Android khác, bạn cũng thực hiện tương tự hoặc tìm các tùy chọn tương ứng. Đầu tiên, bạn truy cập vàoSettings, di chuyển xuống dưới cùng để tìm mục About Phone (hoặc About Tablet), sau đó chạm vào mục Build number vài lần cho đến khi xuất hiện thông báo You will become a Developer là được. Lúc này, bạn quay ngược trở lại Settings > Developerđể xem một loạt các tùy chọn mới vừa được hiển thị thêm ở đây.

Có một số mục trong đây thực sự dành cho các chuyên gia được đào tạo, vì vậy bạn không nên thay đổi bất cứ điều gì nếu không biết gì về nó. Hãy ghi nhớ các thiết lập mặc định để có thể thay đổi lại khi gặp sự cố trong quá trình thử nghiệm.

Các tùy chọn này sẽ giúp các nhà phát triển tối ưu hóa sản phẩm của họ và theo dõi các lỗi mà người dùng cảnh báo. Ví dụ, tùy chọn Pointer sẽ cung cấp các vị trí chính xác mà người dùng nhập vào, kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng hoặc bao nhiêu điểm mà nó hỗ trợ. Nhìn chung, với một vài tinh chỉnh nho nhỏ, người dùng có thể cải thiện thiết bị đáng kẻ hoặc ngược lại, vì vậy hãy luôn cẩn thận khi thực hiện mọi thao tác.

Đọc thêm