Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu

Enpass có sẵn cho các nền tảng Windows, Mac, Linux và Android, giúp lưu trữ toàn bộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, mật khẩu các trang web,…và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, với chế độ mã hóa 256-bit, thông tin của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn, thậm chí là kể cả ảnh chụp màn hình cũng có thể được khóa bằng ứng dụng này.
Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 1Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 2
Đầu tiên, người dùng cần tải Enpass tại địa chỉ http://enpass.io/downloads/, bài viết này sẽ giới thiệu các tính năng dựa trên Android, các hệ điều hành khác bạn thực hiện tương tự. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, Enpass sẽ yêu cầu bạn đăng kí một tài khoản miễn phí và thiết lập một mật khẩu chính (Master) dùng để đăng nhập. Sẽ có một thông báo hiển thị mức độ mạnh/yếu của mật khẩu, nhưng nguyên tắc chung là nên sử dụng chữ in hoa, chữ thường, số và các kí tự đặc biệt. 
Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 3Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 4
Tiếp theo, bạn cần thêm vào các loại tài khoản web, thẻ tín dụng, tài khoản máy tính, thông tin cá nhân, các ghi chú bảo mật,…và điền đầy đủ thông tin vào đó. Khi đã hoàn tất, bạn có thể quản lý mọi tài khoản ngay tại màn hình chính. Ngoài ra, đừng quên đồng bộ những thông tin này với các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive, Box, điều này rất hữu ích trong trường hợp người dùng bị mất điện thoại.
Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 5Không còn phải đau đầu vì nhớ hàng tá mật khẩu ảnh 6
Đánh giá
- Tốc độ (5/5): Enpass chạy rất trơn tru và không gặp vấn đề gì với các ứng dụng.
- Tính năng (5/5): Dễ dàng quản lý và hoạt động tốt trên smartphone cũng như tablet.
- Giao diện (4/5): Giao diện đẹp mắt và thân thiện, giúp người dùng mới có thể làm quen nhanh hơn.

Đọc thêm