Khôi phục mật khẩu file nén dễ như trở bàn tay

Tải tại http://goo.gl/bBzymV (dung lượng 7.5 MB), tương thích Windows XP/7/8/8.1/10 (32-bit và 64-bit).

Giao diện chương trình rất trực quan và đơn giản, đầu tiên, bạn kích vào nút Open rồi chọn đến tập tin nén bị đặt mật khẩu. Lựa chọn vào một trong ba phương thức phục hồi bao gồm:

- Brute-force Attack: phương pháp này sẽ thử tất cả các mật khẩu bằng cách kết hợp, tùy chọn này khá tốn thời gian, tuy nhiên bạn chỉ nên chọn khi tìm kiếm các mật khẩu dài và phức tạp.

 

- Brute-force with Mask Attack: Sử dụng phương pháp này khi bạn còn nhớ một vài kí tự nằm trong mật khẩu, hoặc chiều dài tối thiểu và tối đa của mật khẩu.

- Dictionary Attack: phương pháp này hoạt động nhanh nhất, bằng cách dựa vào một từ điển mật khẩu được tích hợp sẵn, hoặc người dùng có thể tự mình thêm vô.

Nếu lựa chọn Brute-force Attack, bạn chỉ việc nhấn Start để RPRP bắt đầu. Ngược lại, nếu sử dụng phương pháp Brute-force with Mask Attack, bạn cần tiếp tục chuyển sang thẻ Brute-force ở ngay bên cạnh. Thiết lập độ dài tối thiểu (Min Length) và tối đa (Max Length) của mật khẩu (nếu còn nhớ). Ngoài ra, để chương trình làm việc tốt hơn, bạn hãy cố gắng nhớ xem mật khẩu của mình có chứa 1 trong các kí tự ở mục Character Set hay không, nếu có thì chọn vào.

Tương tự như vậy cho phương pháp Dictionary Attack, sau khi chọn xong bạn cũng chuyển sang thẻ Dictionary. Tại đây, bạn có thể đánh dấu chọn vào ô Smart mutations để kích hoạt tính năng hoán đổi mật khẩu thông minh. Thêm vào đó, nếu bạn muốn sử dụng từ điển mật khẩu của riêng mình để dò, thì nhấp Select Dictionary File rồi duyệt đến tập tin .txt của bạn là được.

Cuối cùng, trước khi thực hiện việc dò tìm mật khẩu, bạn nên chuyển sang thẻ Options, rồi đánh dấu chọn vào ô Shutdown the Computer after Cracking Finishes để chương trình tự động tắt máy sau khi đã tìm ra mật khẩu, nếu việc này mất nhiều thời gian, sau đó bạn hãy nhấn Start để bắt đầu. Sau khi tìm được mật khẩu, RPRP sẽ yêu cầu bạn sao chép lại và sử dụng nó để giải nén các tập tin.

 

Trong phiên bản lần này, RPRP đã hỗ trợ CPU đa lõi và GPU để đẩy nhanh tốc độ phục hồi nhanh hơn 15 lần so với các ứng dụng cùng loại. Hỗ trợ tất cả các phiên bản của WinRAR và các phần mềm lưu trữ khác, cùng với các loại ổ cứng sử dụng giao thức IDE, SATA, SCSI

Đọc thêm