Kaspersky trình làng phiên bản tiếng Việt

Theo nhà cung cấp Nam Trường Sơn (NTS Group), về chức năng, phiên bản Kaspersky 2009 giao diện tiếng Việt không khác gì phiên bản tiếng Anh. Tuy nhiên, toàn bộ giao diện của Kaspersky đều đã được Việt hóa cho tiện lợi và dễ hiểu với người Việt Nam.

Kaspersky tiếng Việt có thể nhanh chóng hiểu rõ mức độ an toàn của máy tính với các thông báo bằng tiếng Việt. Người dùng cũng không sợ xóa nhầm dữ liệu vì không hiểu Kaspersky thông báo gì như trong phiên bản tiếng Anh.

Trong phiên bản mới này, Kaspersky Lap có sự tích hợp song ngữ Việt - Anh, giúp người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 ngôn ngữ mà không cần phải cài lại phiên bản tiếng Anh. Chỉ cần mở Kaspersky tiếng Việt lên và nhấn tổ hợp phím Shift + F12 để chuyển qua phiên bản tiếng Anh. Nếu muốn chuyển ngược lại qua tiếng Việt, chỉ cần nhấn Shifl+F5.

Để cài đặt Kaspersky 2009 tiếng Việt, có thể download phiên bản mới này và cài đè lên phiên bản cũ mà không cần phải gỡ bỏ. Trường hợp, người dùng đang sử dụng phiên bản Kaspersky 7 và 2009 (version 8.0.0.454) trở về trước thì nên gỡ bỏ phiên bản cũ ra sau đó tiến hành cài đặt phiên bản tiếng Việt vào.

Trường hợp đang download và cài đặt, nếu tiếng Việt hiển thị không chính xác, có chỗ bị lỗi, là do hệ thống Windows đang thiết lập Regional and Language ở chế độ không hỗ trợ font Vietnamese. Lỗi này chỉ xảy ra trong quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt xong, phần mềm sẽ hiển thị tiếng Việt bình thường.

Nhân ra mắt Kaspersky Lap tiếng Việt, NTS Group tặng bản quyền 6 tháng Kaspersky Anti - Virus 2009 cho 100.000 người đầu tiên download phiên bản mới trong vòng 30 ngày kể từ 16/7.

Theo Lệ Chi (VNE)

Đọc thêm