iOS 5 có bản cập nhật sửa lỗi tốn pin

iOS 5 có bản cập nhật sửa lỗi tốn pin ảnh 1

Apple iOS 5.0.1 được cung cấp bản dùng thử tới những người trong chương trình Appleseed với sáu bản cập nhật để kiểm tra trước khi phát hành trên toàn thế giới.

9to5Mac (website chuyên về sản phẩm của Apple) cho biết, những người đã cài phiên bản dùng thử iOS 5.0.1mới sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 5. Nhưng họ có thể nâng cấp khi phần mềm cuối cùng được phát hành.

Ngoài ra sửa lỗi về pin, hệ điều hành còn cập nhật tính năng nhận dạng và phát giọng Úc cho Siri, cải tiến cảm ứng đa điểm cho iPad đời đầu, sửa lỗi lưu trữ văn bản trên “đám mây lưu trữ”, nâng cấp tính năng bảo vệ cho iPad 2 và giới thiệu phương pháp mới để ưu tiên xử lý các file quan trọng ngay cả khi thiết bị yếu pin.

9to5Mac cũng đăng một bản ghi nhớ mà các cửa hàng của Apple đã nhận được, phác thảo cách xử lý khi thiết bị của khách hàng bị lỗi pin. Nếu bạn đang giúp đỡ một trong những khách hàng này, hãy làm theo thủ tục tiêu chuẩn để loại trừ tất cả các vấn đề về phần cứng của thiết bị.

Nếu không tìm thấy vấn đề về phần cứng, hãy để khách hàng biết rằng Apple đã tìm thấy một vài lỗi trong iOS 5 ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và Apple sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm để giải quyết trong một vài tuần.

(Theo Vnmedia)

Đọc thêm