Hãng Microsoft chính thức trình làng Office 2013

Hãng Microsoft chính thức trình làng Office 2013 ảnh 1

Giám đốc điều hành Steve Ballmer giới thiệu Office 2013. (Nguồn: Reuters)
Bộ ứng dụng này gồm các phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Outlook vốn đã rất quen thuộc với người sử dụng hệ điều hành Windows ở những phiên bản trước.

Ngay sau khi Office 2013 ra mắt, Microsoft đã cung cấp phiên bản “Xem trước dành cho người dùng” (Consumer Preview) dành cho người dùng Windows 7 và Windows 8 có thể thử trải nghiệm.

Được biết, bộ Office mới nhất nói trên có thể chạy trên cả máy tính bảng cũng như máy tính truyền thống, và có hỗ trợ cảm ứng, bút kim chuyên dụng, chuột và bàn phím.

Đáng chú ý là ở sản phẩm Office 2013, Microsoft rất tích cực phát triển tính “xã hội hóa” cho ứng dụng và dữ liệu, qua đó cho phép người dùng có thể dễ dàng lưu trữ, sử dụng tài liệu văn bản của họ thông qua dịch vụ điện toán đám mây.

CEO Ballmer bày tỏ tại buổi ra mắt: “Chúng tôi đang có những bước đi đầy táo bạo. Bộ phần mềm Office mới mẻ và hiện đại này sẽ mang tới hiệu quả sử dụng tuyệt vời, cũng như tính linh hoạt mềm mại cho cả người dùng cá nhân cũng như người dùng doanh nghiệp. Dịch vụ điện toán đám mây của Office 2013 sẽ phát huy tối đa ưu điểm khi kết hợp với nền tảng Windows 8 trong tương lai”./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm