Google bổ sung kế hoạch bay vào kết quả tìm kiếm

Google bổ sung kế hoạch bay vào kết quả tìm kiếm ảnh 1

(Nguồn: Google)
Theo trang blog chính thức của Google, khi người sử dụng tìm kiếm một địa điểm trên trang web này, họ sẽ nhận được thông tin về các hãng hàng không phục vụ tuyến bay cụ thể cũng như các kế hoạch bay.

Ví dụ, khi người dùng tìm kiếm các chuyến bay từ San Francisco đến New York, họ sẽ thấy một lựa chọn về các chuyến bay thẳng và các hãng hàng không cung cấp các chuyến bay này. Họ sẽ nhìn thấy một thời gian biểu đầy đủ sau khi click chuột vào mục "schedule of non-stop flights."

Người dùng cũng có thể thấy được tất cả các điểm đến với những chuyến bay thẳng từ một sân bay cụ thể. Nếu người dùng tìm kiếm các chuyến bay từ San Francisco, Google sẽ cung cấp một số đường bay từ Sân bay Quốc tế San Francisco và các hãng hàng không cung cấp chuyến bay từ sân bay này.

Trong bài viết đăng trên blog, Google khẳng định "với việc khép lại thỏa thuận mua lại ITA Software (công ty dữ liệu chuyến bay) hồi tháng trước, chúng tôi đang háo hức bắt tay vào việc phát triển các công cụ tìm kiếm chuyến bay mới để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi."

Hiện tính năng tìm kiếm mới có sẵn đối với 10 loại ngôn ngữ./.

Theo Huy Lê (Vietnam+)

Đọc thêm