Giao diện Yahoo! Mail được nâng cấp như…Gmail

Giao diện Yahoo! Mail được nâng cấp như…Gmail ảnh 1

Nữ Giám đốc điều hành Marissa Mayer của tập đoàn Yahoo. (Nguồn: businessinsider.com)
Điều này được cho là không quá khó hiểu, khi CEO Mayer vốn là một cựu giám đốc của Google, và bà hiểu rõ được cách làm để tạo ra một giao diện email mạnh mẽ, hiệu quả.

Và tới hôm 11/12, “biểu tượng Internet” đã tung ra Yahoo! Mail mới dành cho người dùng PC (thông qua trình duyệt web), cũng như ứng dụng Yahoo! Mail cho các nền tảng iOS, Android và Windows 8.

Trong nội dung đăng tải trên trang blog chính thức của Yahoo, CEO Mayer bày tỏ rằng họ đã thiết kế lại phiên bản mới cho Yahoo! Mail với giao diện “thông thoáng,” ít nội dung “tạp,” và đặc biệt là tốc độ truyền tải email nhanh hơn hẳn so với lúc trước.

Ngoài ra, vị nữ thủ lĩnh của Yahoo còn tiết lộ rằng dịch vụ email mới của họ trực quan hơn, cũng như dễ dàng điều hướng để tập trung vào phần thư điện tử.

Những thay đổi kể trên là bước đi tích cực tiếp theo của Yahoo dưới sự điều hành của CEO Mayer, qua đó hứa hẹn “biểu tượng Internet” sẽ làm hài lòng người tiêu dùng hơn, sau một thời gian dài hãng này có những quyết sách sai lầm khiến không ít người dùng quay lưng với họ./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm