Giải pháp miễn phí bảo vệ bạn khỏi mã độc tống tiền

Vào tháng 5 vừa qua, 200.000 hệ thống đã bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công của WannaCry tại 150 quốc gia, làm trì trệ hoạt động của nhiều doanh nghiệp và làm họ phải tốn rất nhiều chi phí để giải quyết cũng như vận hành lại. Để chống lại bối cảnh này, ngày càng có nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tối đa hóa sự bảo vệ của họ với các nguồn lực tối thiểu.

Xem thêm: 9 mẹo sửa lỗi iPhone bị mất âm thanh - Điện thoại không đổ chuông, âm thanh bị méo tiếng hoặc không thể nghe được người ở đầu dây bên kia nói gì là những lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone. 

Các gia đình ransomware hàng đầu được phát hiện bởi Kaspersky Anti-Ransomware Tool: 63% trong tổng số ransomware bị phát hiện là WannaCry

Kaspersky Lab giới thiệu một phiên bản mới của Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business để tiếp tục cung cấp công nghệ chống ransomware tốt nhất cho các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business tương thích với các sản phẩm bảo mật của bên thứ ba, dễ cài đặt và không đòi hỏi người dùng doanh nghiệp phải có kiến thức sâu về kỹ thuật để cấu hình và quản lý. Công cụ này giúp các công ty hiện không sử dụng các giải pháp của Kaspersky Lab có thể thử các công nghệ chống ransomware tiên tiến mà không tốn chi phí tài chính.

Công cụ này bao gồm thành phần System Watcher của Kaspersky Lab, phát hiện các hoạt động ransomware đáng ngờ, tạo ra một bản sao lưu tạm thời các tệp tin bị tấn công, và cuộn lại các thay đổi độc hại, để hệ thống không bị ảnh hưởng.

Các tổ chức đang tìm kiếm để xây dựng hệ thống bảo vệ được cung cấp từ Kaspersky Anti-Ransomware Tool có thể khám phá các giải pháp bảo mật toàn diện của Kaspersky Lab dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Xem thêm: Mẹo đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc - Với hơn 2 tỉ người sử dụng hằng tháng, Facebook đã trở thành công cụ giao tiếp, kết nối và là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. 

 

Đọc thêm