Gấp 3 thời hạn sử dụng gói bảo mật BitDefender Total Security 2013

Bitdefender Total Security là gói bảo mật toàn diện và mạnh mẽ nhất của hãng bảo mật danh tiếng Bitdefender, không chỉ trang bị những tính năng mạnh mẽ để bảo vệ máy tính, phần mềm này còn trang bị nhiều công cụ tiện ích khác để giúp hệ thống hoạt động ổn định cũng như nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, Bitdefender Total Security được trang bị tính năng “Auto Pilot”, giúp phần mềm tự động nhận dạng và xử lý các phần mềm gây hại phát hiện trên hệ thống mà không cần phải hiện các hộp thoại thông báo hay yêu cầu quyết định từ người dùng. Điều này giúp làm giảm những phiền toái trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt

Mặc định, BitDefender Total Security 2013 chỉ cho phép dùng thử trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên hiện nay hãng bảo mật BitDefender đang có chương trình khuyến mãi, cho phép gấp 3 thời lượng sử dụng thử gói bảo mật của mình.

Thực hiện theo các bước dưới đây để nhận chương trình khuyến mãi của BitDefender:

- Đầu tiên, download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Đây là bản dùng thử được BitDefender dành tặng cho người dùng, với hạn dùng lên đến 90 ngày, gấp 3 lần so với hạn dùng thông thường. Do vậy bạn không cần phải sử dụng mã bản quyền hay thông tin nào khác để sử dụng.

Lưu ý: trong quá trình cài đặt phần mềm, máy tính cần phải có kết nối Internet để download thêm những thành phần cần thiết cho quá trình sử dụng.

Sau khi hoàn tất quá quá trình cài đặt, một cửa sổ sẽ lướt qua các thiết lập những tính năng trên phần mềm. Bạn có thể nhấn Next để lần lượt thực hiện các thiết lập tùy chọn, hoặc nhấn Cancel để bỏ qua hộp thoại này và sử dụng thiết lập mặc định.

Gấp 3 thời hạn sử dụng gói bảo mật BitDefender Total Security 2013 ảnh 1

Bạn chỉ nên sử dụng các thiết lập mặc định sẵn có của phần mềm vì các thiết lập này đã khá phù hợp để bảo vệ cho máy tính của bạn được an toàn.

Không giống như các phần mềm bảo mật khác yêu cầu người dùng khởi động lại hệ thống sau khi cài đặt, BitDefender Total Security 2013 vẫn cho phép người dùng sử dụng máy tính bình thường sau khi hoàn tất quá trình cài đặt.

Bây giờ máy tính của bạn đã được bảo vệ an toàn bởi BitDefender Total Security 2013 trong thời hạn 90 ngày, gấp 3 lần so với mức thời hạn sử dụng thử thông thường.

Gấp 3 thời hạn sử dụng gói bảo mật BitDefender Total Security 2013 ảnh 2

Những tính năng chính của BitDefender Total Security 2013

Mặc định, BitDefender Total Security 2013 là phần mềm bảo mật, giúp bảo vệ an toàn cho máy tính chống lại virus, spyware, các loại mã độc… tuy nhiên, BitDefender cũng đã trang bị cho phần mềm của mình khá nhiều tính năng, trong đó bao gồm cả những tính năng giúp tối ưu hiệu suất của hệ thống.

Dưới đây là một vài tính năng nổi bật của BitDefender Total Security 2013:

- Bảo vệ máy tính theo thời gian thực, chống lại sự xâm nhập của các loại virus, phần mềm gián điệp và các loại mã độc gây hại máy tính khác.

Ngoài ra phần mềm cũng cung cấp chế độ tìm kiếm an toàn trên trình duyệt web, giúp cảnh báo và ngăn chặn người dùng vô tình truy cập vào các trang web lừa đảo hay các trang web chứa mã độc.

- Tường lửa 2 lớp, giúp quản lý quá trình kết nối Internet trên máy tính để ngăn chặn sự xâm nhập vào máy tính từ bên ngoài cũng như đánh cắp dữ liệu từ trên máy tính.

- Chế độ Rescue Mode: nếu gặp một loại virus “cứng đầu” không thể bị loại bỏ ở chế độ thường, BitDefender Total Security 2013 trang bị chế độ Rescue Mode, cho phép máy tính ở chế độ độc lập mà ở đó phần mềm có thêm khả năng và sức mạnh để loại bỏ virus “cứng đầu” đó.

Gấp 3 thời hạn sử dụng gói bảo mật BitDefender Total Security 2013 ảnh 3

Kích hoạt chế độ Rescue Mode từ menu Antivirus trên phần mềm, sau đó khởi động lại máy tính
- Các tính năng tối ưu hệ thống, bao gồm các tính năng như dọn dẹp file rác trên ổ cứng, chống phân mảnh ổ đĩa, tối ưu registry trên hệ thống hay tìm và xóa các file trùng lặp…

Để sử dụng tính năng tối ưu hệ thống, bạn chọn chức năng TuneUp trên giao diện chính của phần mềm.

- Tính năng Anti-Theft: đây là tính năng dành riêng cho laptop, trong trường hợp laptop bị đánh cắp hoặc thất lạc. Kích hoạt tính năng này để khóa hoạc xóa toàn bộ dữ liệu trên máy tính, đảm bảo không bị những dữ liệu quan trọng rò rỉ ra ngoài. Ngoài ra, tính năng này cũng định vị được vị trí của laptop để có hy vọng tìm lại.

Để sử dụng tính năng này, bạn cần phải đăng nhập vào BitDefender bằng tài khoản BitDefender hoặc tài khoản Facebook/Google.

Trên đây là một vài tính năng chính của BitDefender Total Security 2013. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn có thể an tâm về sự an toàn trên máy tính mà mình đang sử dụng.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm