Galaxy S4 có thể nâng cấp lên Android 4.3

Sau một thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng, smartphone Galaxy S4 đã có thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean phiên bản chính thức. Tuy vậy, không hẳn hầu hết mọi thiết bị đều có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành này - mà chỉ những mẫu Galaxy S4 LTE model GT-I9505.

Galaxy S4 có thể nâng cấp lên Android 4.3 ảnh 1

Samsung Galaxy S4 mạnh mẽ hơn với hệ điều hành Android 4.3. Ảnh: SamMobile.

Theo SamMobile, trong bản cập nhật hệ điều hành mới Samsung đã tái thiết kế giao diện TouchWiz tuy không nhiều, nhưng vẫn đủ trực quan và cải thiện hơn nhiều so với trước đây. Trong lần cập nhật mới này, Galaxy S4 còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác như Open GL 3.0, ANT+, TRIM (giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn), cải thiện khả năng quản lý RAM, giao diện bàn phím mới... Đặc biệt, S4 cũng sẽ tương thích cả với đồng hồ thông minh Galaxy Gear của hãng. Người dùng còn có thể dễ dàng nhận thấy những cải tiến đáng kể về trình duyệt, về đồ họa cũng như những dịch vụ về bảo mật như Samsung Wallet hay Samsung Knoxx.

Hiện tại, bản cập nhật hệ điều hành Android 4.3 đang được triển khai theo từng giai đoạn. Vì thế, người dùng tại một số quốc gia chỉ có thể nâng cấp thiết bị của mình trong một vài tuần tới. Tình trạng này cũng được áp dụng cả với những thiết bị được phân phối thông qua nhà mạng vì phiên bản hệ điều hành mới cần phải được nhà mạng phê duyệt trước khi cho phép người dùng tải về.

Theo Lâm Vũ (VNE)

Đọc thêm