Firefox 4.0 sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/3

Thông tin trên được đăng tải trên diễn đàn chính thức của Firefox.
“Như các bạn đã biết, không một lỗi nghiêm trọng nào có thể cản bước chúng tôi phát hành phiên bản RC. Firefox 4.0 RC đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phía người dùng, và đã đến thời điểm thích hợp để giới thiệu phiên bản chính thức cuối cùng. 22/3 là thời điểm đã được chọn để giới thiệu Firefox 4.0 với thế giới” - Damon Sicore, thành viên nhóm phát triển Firefox cho biết.
Phiên bản thử nghiệm cuối cùng (RC) của Firefox 4.0 được ra mắt cách đây 1 tuần, và trong quá trình sử dụng tính đến nay chưa phát hiện thêm lỗi nào nghiêm trọng. 
Tuy nhiên, từ nay đến 22/3 nếu có một lỗi nào đó phát sinh, có nhiều khả năng Mozilla sẽ phát hành phiên bản RC 2 thay vì phiên bản chính thức. Những ai yêu mến “cáo lửa” đều không mong muốn kịch bản này xảy ra.
Firefox 4.0 sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/3 ảnh 1
Cuộc chiến giữa 3 “ông lớn” trình duyệt đang trở nên nóng hơn với các phiên bản mới lần lượt được tung ra
Có vẻ như Mozilla đang rất nóng lòng để cho ra mắt sản phẩm “chiến lược” của mình để đánh bại các đối thủ khác, khi chỉ cách đây ít ngày, trình duyệt Internet Explorer 9 của Microsoft  cũng được phát hành, và trước đây không lâu, Google Chrome 10 cũng chính thức trình làng.
Trong lúc chờ đợi, bạn có thể donwload Firefox 4.0 RC để sử dụng để trải nghiệm cảm giác “cưỡi” trên chú “cáo lửa” 4.0. Download Firefox  4.0 RC tại đây.
Bạn cũng có thể download để trải nghiệm IE 9 tại đây và Google Chrome 10 tại đây để rút ra những so sánh và nhận xét về 3 trình duyệt web hàng đầu thế giới hiện nay.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm