Facebook Messenger hỗ trợ gửi video trong bản cập nhật mới

Facebook

Facebook mới đây đã phát hành một phiên bản mới của ứng dụng Messenger cho iOS với tính năng cho phép người dùng chia sẻ video cũng như nhắn tin hình ảnh nhanh chóng với bạn bè, và các nhóm trong danh sách liên lạc của mình.
Đáng chú ý trong phiên bản 5.0 này, Facebook Messenger sẽ mang một giao diện tin nhắn hoàn toàn mới với một thanh công cụ được hiển thị ngay trên khung chat. Người dùng giờ đây có thể nhanh chóng lựa chọn các phương thức chèn nội dung như tin nhắn bằng giọng nói, chèn hình ảnh, video, và thêm các sticker vào cuộc hội thoại.
Facebook cho biết phiên bản trên Android của ứng dụng Messenger cũng sẽ được sớm cho ra mắt trong tuần này.
Nói thêm về Messenger, khi trước đây nó chỉ là một phần tính năng của ứng dụng Facebook. Đến khi MarkZuckerberg nhận ra rằng những giá trị mà ứng dụng này có thể mang lại, và quyết định tạo ra một ứng dụng tách rời với tên Facebook Messenger, và nó nhanh chóng đáp ứng được thị yếu người dùng trên toàn thế giới.
Và hiện nay có thể nói rằng, Facebook Messenger cùng với Instagram và WhatsApp đang tạo dựng một mô hình vững chắc để giúp Facebook hái ra tiền từ các hoạt động của chúng.
Theo Nguyễn Nguyễn (Dân Trí / CNet)

Đọc thêm