Facebook đã cho phép sửa cập nhật trạng thái status

Facebook đã cho phép sửa cập nhật trạng thái status ảnh 1

Đã có thể sửa chữa status trên Facebook.
Bản cập nhật mới nhất của Facebook trên nền tảng Android và trên bản web đã bổ sung tính năng “sửa nội dung và bình luận của người dùng vừa đăng tải”. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài này, tính năng sửa chữa chưa thể thực hiện trên một số điện thoại Android.

Theo thông tin từ Facebook, trong vài ngày tới, tất cả người dùng Facebook sẽ có thể sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, tính năng được chờ đợi từ lâu của Facebook vẫn chưa được tích hợp trên ứng dụng dành cho nền tảng iOS, và rất có thể người dùng iPhone, iPad sẽ phải chờ đến bản nâng cấp tiếp theo.

Trong thanh trạng thái đăng tải, người dùng sẽ nhìn thấy một tùy chọn “Edit Post” khi click vào mũi tên chỉ xuống ở góc trên cạnh bên phải của trạng thái.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng việc cho phép sửa chữa status đôi khi sẽ khiến những người dùng khác “khóc dở mếu dở” vì khi nhấn Like hay bình luận (comment) với nội dung khác thì sau đó chủ nhân của Status lại thay đổi với nội dung không liên quan. Tuy nhiên, Facebook cho phép người dùng xem lại lịch sử (history) của các lần edit (sửa chữa) status chỉ với một lần click chuột. Mạng xã hội Google +cũng đã có tính năng sửa chữa status đã đăng.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm