Dùng thử IE9 ngay hôm nay

Dùng thử IE9 ngay hôm nay ảnh 1
Bản phát hành sắp tới được cho là sẽ đánh dấu một bước phát triển mới so với các phiên bản trước đó, tập trung nhiều vào cải tiến hiệu suất và hỗ trợ các chuẩn như HTML 5 và SVG. Nó sẽ sử dụng tối đa khả năng tăng tốc phần cứng cho đồ họa cùng một cơ cấu JavaScript mới với tên mã Chakra, biên dịch mã Java trên nền một CPU riêng biệt nếu có.

Microsoft đã tung ra bản thử nghiệm IE9 cho nhà phát triển, hiện đã có sẵn tại IETestDrive.com. Phiên bản này có dung lượng 31 MB và chỉ hoạt động trên Windows 7, Windows Vista Service Pack 2 (SP2) và Windows Server R2. Phiên bản này không phải bản đầy đủ các tính năng, nhưng sẽ bao gồm một vài công cụ cũng như một giao diện cơ bản như các phiên bản trước đó. Nó sẽ không bao gồm các nút điều hướng hay các cơ chế bảo mật được xây dựng sẵn.

Nhóm phát triển cũng cam kết sẽ cung cấp một bản cập nhật sau mỗi 8 tuần. Bản đầu tiên sẽ được cung cấp vào trung tuần tháng 5. Người dùng cũng có thể tương tác với nhà phát triển thông qua Microsoft Connect feedback để xây dựng một phiên bản beta với đầy đủ tính năng hơn. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thời điểm chính thức bản beta sẽ ra mắt người sử dụng.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về bản thử nghiệm IE9 tại đây.

(Theo TTCN/Techspot)

Đọc thêm