Dùng iPhone làm “máy quét” tài liệu

Với Scannable, bạn chỉ cần chỉnh tài liệu khít với màn hình iPhone, ứng dụng sẽ nhanh chóng tự động chụp hình, sau đó làm phẳng, làm sắc nét và cải thiện chất lượng hình ảnh. Trong thử nghiệm, Scannable có thể làm phẳng nếp gấp trên hình quét bằng cách cân bằng các khu vực tương phản khác nhau. Với biên lai dài, bạn có thể kéo màn hình để nó chụp tất cả một lần.

Với tài liệu nhiều trang, sau khi bạn chụp trang đầu, Scannable sẽ chuẩn bị cho trang tiếp theo. Bạn có thể dễ dàng quét một tập tài liệu chỉ với “máy quét” cầm tay nhanh gọn.

Khi đã quét xong, bạn nhấp vào biểu tượng dấu kiểm để xem xét từng trang trên khay cuộn. Nếu không thích, bạn chỉ cần kéo hình lên khỏi khay cuộn để xóa đi. Sau đó, bạn nhấp biểu tượng Share màu xanh để xem các lựa chọn như Mail, Message, Evernote, Camera Roll and Export (lên lưu trữ đám mây) – nó sẽ gửi ảnh quét lên iCloud Drive mặc định, nhưng bạn cũng có thể thêm Dropbox hoặc Google Drive bằng cách nhấp Locations.

Scannable không có chức năng chỉnh sửa tài liệu, nhưng nó gửi ảnh lên các dịch vụ lưu trữ để bạn có thể chỉnh sửa bằng máy tính. Và Scannable có thể sử dụng chung với máy quét ScanSnap Evernote Edition của Fujitsu để xem và chia sẻ ảnh quét trên iDevice.

Đọc thêm