Đếm ngược thời gian đến năm mới

Quá trình cài đặt ứng dụng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần nhấn Install và chấp nhận các điều khoản của chương trình. Sau khi hoàn tất, Countdown Widget sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ để hướng dẫn người dùng cách sử dụng. 

Đầu tiên, bạn nhấn vào All apps > Widgets rồi tìm đến các tiện ích mới vừa được bổ sung của chương trình, nhấn im lên đó và di chuyển nó ra Home screen.

Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 1Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 2

Tiếp theo, bạn cần đặt tiêu đề cho widget rồi thiết lập bộ đếm theo ngày (Event date) hoặc theo giờ (Event time). Để kích hoạt chế độ thông báo bằng âm thanh, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc loa ở góc trên bên phải.

Khi đã hoàn tất mọi thứ, Countdown Widget sẽ cho phép bạn xem trước giao diện của bộ đếm này trong một khung nhỏ. Và tất nhiên, bạn có thể trượt qua lại để chọn cho mình một giao diện vừa ý nhất. Cuối cùng, nhấn Start the Countdown để nó bắt đầu được chạy và tính giờ. 
Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 3Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 4

Final Countdown là một đồng hồ đếm ngược kỹ thuật số, cho phép bạn đếm lùi đến các sự kiện quan trọng hoặc những cột mốc do người dùng chỉ định.

Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 5Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 6

Để thêm một sự kiện mới bất kì, bạn nhấp vào nút Add. Điền vào các thông số như tên sự kiện, ngày giờ và thời gian tương ứng, đánh dấu ô Count up sau đó thiết lập các nhắc nhở khi gần đến ngày trong mục Reminder.

Mục Alarm ringtone cho phép bạn đặt chuông báo thức để dễ nhận biết, thay vì bạn phải mở thiết bị để theo dõi thường xuyên. Final Countdown hỗ trợ người dùng lên đến 12 giao diện đẹp mắt, tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại chúng theo ý thích dễ dàng. 

Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 7Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 8

Để thay đổi hình nền, bạn chọn vào mục Select background image rồi duyệt đến hình ảnh có sẵn trong máy hoặc từ một nguồn bất kì. Cuối cùng nhấn Save để lưu lại sự kiện.

Cũng tương tự như Countdown Widget, sau khi thiết lập hoàn tất, bạn truy cập vào mục Widgets rồi tìm đến các tiện ích của chương trình. Nhấn im vào widget có kích thước cần sử dụng rồi kéo thả nó ra Home screen. Lúc này, bạn chỉ cần chọn cho nó một sự kiện trong danh sách sự kiện để nó hiển thị.
Phiên bản mới lần này bổ sung thêm các tùy chọn cho phép người dùng sử dụng nhiều chế độ thời gian tự động, cập nhật thêm nhiều hình nền đầy màu sắc, cho phép chia sẻ lên các mạng xã hội và nhạc nền êm dịu.
Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 9Đếm ngược thời gian đến năm mới ảnh 10

Đọc thêm