Để dế Android của bạn có giấc ngủ ngon

Và nhà phát triển ứng dụng “Deep Sleep Battery Saver” đã đưa ra một khả năng tiết kiệm pin cho dế yêu của bạn một cách khác lạ nhất. Thay vì các ứng dụng tiết kiệm pin sẽ hoạt động khi smartphone của bạn đang hoạt động, các ứng dụng ấy sẽ giảm hiệu năng của smartphone bạn xuống mức thấp nhất để tiết kiệm pin.

Tuy nhiên với Deep Sleep Battery Saver, nhà phát triển hoàn toàn làm ngược lại. Ngay khi thiết bị của bạn tắt màn hình, ứng dụng sẽ bắt đầu hoạt động và tắt đi các kết nối mà bạn đang mở như wifi, 3g, bluetooth, định vị…Không chỉ vậy, ứng dụng còn tự động ngắt các hoạt động của ứng dụng nền gây tổn hao pin như Facebook, các dịch vụ của Google…

Đây quả là một chiến lượt thông minh của nhà phát triển, khi mà ứng dụng thực sự chỉ hoạt động khi smartphone bạn “đang…ngủ” Và như thế, thời lượng pin của smartphone bạn có thể được đảm bảo lâu hơn.

Ngoài ra, ứng dụng có có những thiết lập tùy chỉnh, giúp người dùng có thể thiệt lập những hoạt động nào có thể duy trì khi thiết bị tắt màn hình. Thiết lập thời gian cho ứng dụng theo chu kì, đồng bộ tài khoản, chọn được ứng dụng sẽ luôn được mở khi màn hình tắt đi…Và còn rất nhiều tùy chọn mà bạn có thể khám phá trong ứng dụng này.

Thông tin và download ứng dụng:

Nhà phát triển: AntTek Mobile

Danh mục: công cụ tiết kiệm pin

Giá: Miễn phí

Download ứng dụng: Tại đây

Đọc thêm