Có thể chặn web đen tại gia đình?

Nhiều hộ gia đình hay công sở đã dùng một số dịch vụ chọn lọc nội dung internet, nhưng có một vấn đề nổi cộm nảy sinh là các trang web đen, nội dung không lành mạnh xuất hiện ngày càng nhiều trong khi người dùng và nhất là trẻ em ngày nay rất thông minh trong việc vượt qua được “tường lửa”.

Có thể chặn web đen tại gia đình? ảnh 1

MegaGreen sẽ liên tục cập nhật 24/24 giờ danh sách các web đen

Trước tình trạng này, VNPT vừa ra mắt một dịch vụ mới mang tên “MegaGreen” để khắc phục, cụ thể là MegaGreen có thể chặn ngay các website xấu ngay từ máy chủ của nhà cung cấp.

Được biết, MegaGreen có khả năng phát hiện web đen một cách nhanh chóng và vô cùng chính xác. Theo đó, với công nghệ hiện đại, MegaGreen sẽ liên tục cập nhật 24/24 giờ danh sách các web đen, tên gọi hay kí tự của web đen cho dù có được thay đổi hay ẩn mình dưới bất kì hình thức nào sẽ vẫn bị “lộ hình”. Điều này rất phù hợp với các bậc phụ huynh khi muốn quản lý con em, các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả công việc hay các trường học muốn tạo ra một môi trường sư phạm lành mạnh.

Trong khi đó, việc sử dụng MegaGreen rất đơn giản, khách hàng chỉ việc đăng kí dùng dịch vụ mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào, dễ dàng đăng kí và có thể đăng kí 1 lần cho nhiều máy.

Tính đến thời điểm hiện tại danh sách của MegaGreen có 7 triệu trang web đen và sẽ tiếp tục đuợc cập nhật liên tục. Trong thời gian đầu ra mắt, MegaGreen sẽ được cung cấp tại thị trường Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh và sau đó sẽ được triển khai toàn quốc.

Chi phí dùng MegaGreen được đánh giá là rất phù hợp với các hộ gia đình Việt Nam hay các cơ quan, công sở, mức phí 30-40.000 đồng/tháng.

Hiện MegaGreen cũng đã gặt hái được nhiều thành công tại các quốc gia có nền công nghệ thông tin phát triển như: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc…

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thông tin về MegaGreen có đầy đủ tại địa chỉ website: http://green.megaplus.vn & http://megagreen.vn.

Theo A.Vũ (VNN)

Đọc thêm