Chơi nhạc trên đám mây từ Android

Beat Music and Cloud Player (BM) là một ứng dụng phát nhạc trên mây, sau khi cài đặt hoàn tất, nó sẽ yêu cầu bạn lựa chọn các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive và Box.net. Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản tương ứng và cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào dịch vụ này.

Chơi nhạc trên đám mây từ Android ảnh 1

Đối với Google Drive, nếu có nhiều hơn một tài khoản thì bạn cũng vẫn tiến hành đăng nhập và cấu hình như bình thường. Danh sách các tập tin nhạc sẽ được hiển thị theo từng thư mục khá đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng điều hướng qua các tập tin. Nhấp vào một tập tin bất kỳ để phát nó, cũng từ nút menu, bạn có thể thêm bài hát vào hàng đợi (Add to queue) hoặc danh sách nhạc đã có sẵn (Add to playlist).

Chơi nhạc trên đám mây từ Android ảnh 2

BM không chơi nhạc từ màn hình của bạn mà nó chạy ở chế độ nền, cho nên, bạn hãy truy cập vào các tính năng điều khiển này từ thanh thông báo trạng thái của nó bằng cách chạm vào góc trên bên trái màn hình và trượt xuống dưới. Nếu bạn muốn chuyển sang một dịch vụ đám mây khác, hãy nhấp vào nút menu ở bên trái của ứng dụng, hoặc trượt từ trái qua phải.

Chơi nhạc trên đám mây từ Android ảnh 3

Bên cạnh đó, nếu muốn thay đổi các thiết lập của chương trình, bạn chạm vào cạnh phải màn hình và trượt sang trái. Tại đây có một số các tùy chọn như Equalizer (tùy chỉnh các cài đặt âm thanh), các Preset (những thông số đã được làm sẵn), lựa chọn Fade in songs (giúp việc chuyển đổi qua các bài hát nghe hay hơn) cũng như khả năng tự động phát nhạc tiếp tục sau khi nhận được cuộc gọi.

Chơi nhạc trên đám mây từ Android ảnh 4

Thêm vào đó, khi kéo xuống bên dưới, bạn sẽ nhận được thêm các lựa chọn về khả năng tự động tìm kiếm bìa album (Auto cover download) và nhiều thứ khác. Nhìn chung, có thể nói BM là một ứng dụng khá hữu ích mà không bao gồm một mẩu quảng cáo nào.

Đọc thêm