Chia sẻ tập tin tự hủy theo thời gian thực

Bạn có thể chia sẻ bất kì tập tin nào mà bạn có với Digify, từ các thiết bị di động, máy tính hoặc thậm chí là Dropbox. Hiện tại thì ứng dụng này chỉ mới hỗ trợ dịch vụ Dropbox và các tùy chọn khác như OneDrive, Google Drive và Box.net sẽ được cập nhật ở những phiên bản tiếp theo.

Chia sẻ tập tin tự hủy theo thời gian thực ảnh 1

Khi thử nghiệm trên Windows, bạn sẽ thấy rằng nó có một giao diện được thiết kế khá đẹp mắt và hấp dẫn. Vì là ứng dụng bảo mật nên Digify sẽ được khởi động trong một môi trường riêng biệt để đảm bảo an toàn. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không thể làm được bất cứ việc gì khác khi đang sử dụng chương trình, cũng như không thể chụp ảnh màn hình, vì nó sẽ tự động vô hiệu hóa mọi tiến trình chạy nền có khả năng chụp lại các thao tác người dùng.

Chia sẻ tập tin tự hủy theo thời gian thực ảnh 2

Đầu tiên, bạn cần phải tạo một tài khoản mới thông qua liên kết Create an account, nhập vào đầy đủ các thông tin cần thiết như tên tài khoản, mật khẩu, email,…và thực hiện việc xác nhận thông qua email đã sử dụng. Khi hoàn tất, bạn có thể liên kết đến các tài khoản đám mây như Dropbox hoặc chia sẻ các tập tin được lưu trữ cục bộ trên máy tính một cách dễ dàng.

Chia sẻ tập tin tự hủy theo thời gian thực ảnh 3

Chọn tập tin cần gửi và điền vào địa chỉ email của một hoặc nhiều người nhận. Mục Self destruct in sẽ cho phép bạn thiết lập thời gian tự hủy cho tập tin, cũng như thêm một vài thông tin mô tả ở khung nhỏ bên dưới rồi nhấn Send để gửi đi an toàn. Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của chương trình, bạn hãy truy cập vào mục Settings ở góc nhỏ bên phải là được.

Chia sẻ tập tin tự hủy theo thời gian thực ảnh 4

Bạn đọc quan tâm có thể tải tạihttp://www.digify.com/download/(hỗ trợ Windows, Mac, Android và iOS).

Đọc thêm