Cài ứng dụng độc trên iPhone không cần Jailbreak

Để cài đặt kho ứng dụng Zestia, đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt Safari và nhập vào địa chỉ http://goo.gl/n9SlXS, sau đó chọn Install Zestia > Install (tương thích iOS 7 trở lên).

Giao diện của Zestia khá đơn giản

Giao diện của Zestia khá đơn giản. Ảnh: M.HOÀNG

Giao diện của Zestia khá đơn giản, các ứng dụng đều được phân chia thành từng mục gồm Tweaks, Tools (chặn quảng cáo, tải video, quay phim màn hình...), Photo Editing (chỉnh sửa ảnh) hay Hacked Games (những trò chơi đã được hack đầy đủ vật dụng) và rất nhiều thể loại khác.


Xem thêm: 2 cách quay phim màn hình iPhone không cần jailbreak - Với sự trợ giúp của phần mềm iTools Pro và QuickTime Player, người dùng có thể quay phim màn hình trên iPhone mà không cần jailbreak. 


Một số ứng dụng độc có thể kể đến như AirShou, cho phép người dùng quay phim màn hình mà không cần Jailbreak. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở Settings > General > Profiles, chọn vào tất cả mục có trong đây và nhấn Trust để tin tưởng, thực hiện tương tự cho các ứng dụng cài mới sau này. 

Quay phim màn hình bằng AirShou mà không cần Jailbreak

Quay phim màn hình bằng AirShou mà không cần Jailbreak. Ảnh: M.HOÀNG

Để quay phim màn hình bằng AirShou, bạn chọn vào mục Record, đặt tên cho video, lựa chọn độ phân giải và kiểu quay theo dạng Portrait (chân dung) hoặc Landscape (phong cảnh). Sau đó, vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để mở Control Center > AirPlay, chọn AirShou (iPhone) đồng thời kích hoạt mục Mirroring để bắt đầu quay. 

Tương tự như vậy, nếu muốn chặn quảng cáo trên iPhone, bạn hãy cài đặt ứng dụng Weblock trong mục Tools. Sau đó, đánh dấu chọn tại các máy chủ cần chặn quảng cáo gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và hoặc các ứng dụng được nhiều người sử dụng như YouTube, Facebook…


Xem thêm:

 

Kiểm tra sức khỏe pin và số lần sạc trên iPhone - Battery Percentage là ứng dụng do tác giả Trần Mạnh Quân phát triển, cho phép bạn kiểm tra sức khỏe pin và số lần sạc trên iPhone. 


Tiếp theo, bạn mở menu của ứng dụng, chọn vào phần Wi-Fi, sao chép lại dòng địa chỉ phía trên và làm theo các bước hướng dẫn để kích hoạt. Kể từ bây giờ, các quảng cáo che hết màn hình trên web hoặc ứng dụng sẽ bị chặn hoàn toàn, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Zestia cung nhiều ứng dụng mà không cần Jailbreak

Zestia cung nhiều ứng dụng mà không cần Jailbreak. Ảnh: M.HOÀNG

Ngoài ra, còn một số ứng dụng hữu ích khác mà bạn có thể tham khảo như iDownloader Pro (hỗ trợ tải video chỉ với một cú chạm) hay iMovie (làm phim và kỹ xảo trên di động). Đặc biệt, người dùng còn có thể nâng cấp lên iOS 10 thông qua tùy chọn iOS 10 Developer Betra 1 Installer ngay trên giao diện chính.


Xem thêm:

 

Cách tải video Facebook từ iPhone - FVideo cho phép bạn tải nhanh các video trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. 


 

Đọc thêm