Cách xem giải Ngoại hạng Anh 2018 miễn phí trên smartphone

Bên cạnh việc xem trực tiếp các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh 2018 trên HTV Thể thao, người dùng còn có thể theo dõi bóng đá mọi lúc mọi nơi bằng smartphone chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng HTVC cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/htvc-androidhttp://bit.ly/htvc-ios. Phiên bản dành cho tivi (Smart TV) và đầu thu (Smart box) sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay.

Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản và thân thiện, đi kèm theo đó là nhiều tính năng hữu ích như xem lại các chương trình đã phát sóng trước đó, thông báo nhắc nhở trước khi trận đấu diễn ra vài phút… Ngoài ra, công nghệ Selector CDN còn tự động đẩy tín hiệu đến nhà mạng phù hợp nhất với từng thiết bị, giúp hạn chế tối đa tình trạng mất tín hiệu. Do đó, khi xem bóng đá trên ứng dụng HTVC, bạn sẽ không còn phải đối mặt với nỗi lo bị nghẽn mạng đột ngột.

Để xem các trận bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh, người dùng chỉ cần nhấp vào kênh HTV Thể thao trên màn hình chính hoặc nhấp vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể theo dõi các kênh truyền hình địa phương trong phần menu ở góc trên bên trái. Lịch thi đấu sẽ được cung cấp miễn phí tại http://bit.ly/ngoai-hang-anh-2018.

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể dễ dàng xem các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm