Cách tạo sticker Facebook không đụng hàng

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với những bộ sticker có sẵn trên Facebook Messenger, Zalo... bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Zamoji để tạo ra những bộ sticker độc đáo và mang đậm phong cách cá nhân.

Xem thêm: Làm thế nào để 'vô hình' trên Facebook? - Nếu không muốn người khác tìm ra tài khoản Facebook thông qua số điện thoại hoặc email đăng kí ban đầu, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để hạn chế. 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Zamoji tại địa chỉ https://goo.gl/uVTsTm, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.0 hoặc cao hơn. Lưu ý, phiên bản dành cho iOS sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy đăng nhập vào Zamoji bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook rồi nhấn Tạo Sticker. Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng có thể chụp mới hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn trong thư viện, sau đó phóng to/thu nhỏ bức ảnh sao cho khuôn mặt phù hợp với khung hình, lựa chọn kiểu khuôn mặt và kiểu tóc tương ứng rồi nhấn OK.

- Bước 3: Lúc này, khuôn mặt của bạn sẽ tự động được ghép vào các bộ sticker có sẵn như Quỳnh Aka là tui, Tým... người dùng có thể bấm vào nút Xem thêm để xem toàn bộ biểu tượng. Để thêm các khuôn mặt mới, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng hình người ở góc trên bên phải.

- Bước 4: Khi bấm vào một sticker bất kỳ, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua Zalo, Messenger, Facebook hoặc tải về thiết bị. Nếu muốn tích hợp toàn bộ sticker vào bàn phím, bạn hãy truy cập vào phần cài đặt của ứng dụng Zamoji (biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc trên bên phải) và chọn Sử dụng bàn phím.

- Bước 5: Tiếp theo, bạn bấm vào phần Settings (cài đặt) trên smartphone, chọn Language & Input (ngôn ngữ và nhập liệu) và kích hoạt tùy chọn Zamoji Keyboard. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

- Bước 6: Cuối cùng, người dùng chỉ cần mở Messenger, Zalo hoặc một ứng dụng bất kỳ, sau đó nhấn im vào biểu tượng Trái đất trên bàn phím và chọn Zamoji. Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng mặt cười ở góc trái và bắt đầu sử dụng.

Hy vọng với những thao tác mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể tạo cho mình những bộ sticker siêu hài hước và không đụng hàng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Dell ra mắt dòng laptop mỏng nhất thế giới - Được coi là laptop lai đầu tiên trong dòng XPS cao cấp của hãng và được giới thiệu vào đầu năm 2017, Dell XPS 13 9365 nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình khủng đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

 

Đọc thêm