Cách sửa lỗi khi iPhone bị mất âm thanh


1) Khởi động lại ứng dụng
Nếu sự cố mất âm thanh chỉ xảy ra khi bạn mở phần mềm Zing Mp3, Spotify… thì cách đơn giản nhất để khắc phục là khởi động lại ứng dụng. Đầu tiên, bạn hãy nhấp đôi vào nút Home để xem toàn bộ danh sách các ứng dụng đang được mở, sau đó nếu muốn khởi động lại chương trình nào thì chỉ cần trượt sang phải hoặc trượt lên để tắt. Cuối cùng, quay trở lại màn hình Home và mở lại ứng dụng đó một lần nữa.

Cách sửa lỗi khi iPhone bị mất âm thanh ảnh 1

2) Cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng
Nếu giải pháp trên không mang lại hiệu quả, bạn hãy truy cập vào App Store để kiểm tra các bản cập nhật mới và tải về (nếu có), hoặc không thì cài đặt lại bằng cách bấm và giữ im biểu tượng của ứng dụng đó cho đến khi xuất hiện dấu “x”. Khi chạm vào biểu tượng này, tự động chương trình sẽ được gỡ bỏ.
3) Sử dụng phím Home ảo

Có một cách đơn giản hơn để khắc phục việc mất âm thanh trên iPhone sau khi cập nhật iOS 8.4 là truy cập vào Settings > General > Accessibility và kích hoạt tùy chọn Assistive Touch

4) Khởi động lại thiết bị
Để khởi động lại iPhone, bạn hãy bấm và giữ im nút nguồn, sau đó kéo thanh trượt để tắt thiết bị. Thực hiện tương tự để khởi động lại.
5) Khôi phục cài đặt gốc 
Trong hầu hết các trường hợp, những giải pháp bên trên hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề mất âm thanh, nếu không bạn cần phải khôi phục lại cài đặt gốc trên iPhone. Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào Settings > General > Reset > Reset All Settings để bắt đầu.

Cách sửa lỗi khi iPhone bị mất âm thanh ảnh 3

Đọc thêm