Cách chạy đa nhiệm dưới dạng cửa sổ trên iPhone

Multiplexer cung cấp 6 chế độ khác nhau bao gồm Aura, Empoleon, Mission Control, Quick Access, Reach App và Swipe over. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi video hướng dẫn tại địa chỉ:

Aura
Aura sẽ cho phép bạn mở các ứng dụng ở dạng chạy nền, khá hữu ích trong trường hợp bạn vừa muốn xem YouTube và vừa muốn chơi game... 
Empoleon
Chế độ này sẽ cho phép bạn mở nhiều ứng dụng ở dạng các cửa sổ khác nhau, người dùng có thể dễ dàng thay đổi kích thước hoặc xoay lật nó theo chiều ngang/dọc. 
Mission Control

Với chế độ Mission Control, người dùng có thể tạo ra nhiều màn hình ảo tương tự như trên máy tính, dễ dàng di chuyển các ứng dụng qua lại giữa nhiều màn hình khác nhau. 

Quick Access
Khi sử dụng Quick Access, bạn có thể thêm bất kì ứng dụng nào vào trung tâm thông báo (Notification Center) và truy cập trực tiếp tại đó.
Swipe Over
Đây là một tính năng mới với khá nhiều tùy chọn, về cơ bản, nó sẽ cho phép bạn biết được các ứng dụng vừa mở bằng cách trượt từ cạnh phải màn hình ra. Dễ dàng thu nhỏ kích thước cửa sổ hay tách các ứng dụng thành nhiều cửa sổ khác nhau... và nhiều hơn thế nữa.

Đọc thêm