Cách chặn những cuộc gọi bảo hiểm phiền phức

Trên Android và iOS đều có sẵn tính năng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác, tuy nhiên người dùng cần phải thực hiện mọi thứ theo cách thủ công, việc này khá tốn thời gian và hiệu quả mang lại thường không cao. 

Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một ứng dụng giúp chặn tin nhắn rác và những cuộc gọi mời chào bảo hiểm hoàn toàn tự động.

Xem thêm: Cách kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn Facebook - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Mr. Number cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/jOKXF, tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên.

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng, bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái và chọn Settings > Call blocking. Tại đây, người dùng có thể kích hoạt tính năng tự động chặn các số điện thoại gian lận, mã vùng, số quốc tế hoặc số không có trong danh bạ. 

- Bước 3: Tại giao diện chính, người dùng có thể chặn những cuộc gọi mời chào bảo hiểm bằng cách nhập vào số điện thoại của họ thông qua tùy chọn Enter a number, chọn từ danh bạ (Select from contacts), số điện thoại bắt đầu với (Numbers that begin with) và những cuộc gọi gần đây (Recents call or texts).

- Bước 4: Khi những số nằm trong danh sách chặn cố gắng gọi cho bạn, điện thoại sẽ không đổ chuông và tự động Mr. Number sẽ ngăn chặn.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ ngăn chặn tin nhắn rác trong phần Caller ID > Text Message Alerts, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế do hệ điều hành Android mang lại. 

Như vậy, Kynguyenso.plo.vn đã hướng dẫn xong cách ngăn chặn những cuộc gọi mời chào bảo hiểm phiền phức.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Apple bất ngờ phát hành iOS 11.2 Beta - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11.2 Beta với nhiều cải tiến đáng chú ý, đồng thời khắc phục lỗ hổng liên quan đến việc tấn công thông qua WiFi.

 

Đọc thêm