Biến smartphone 1 SIM thành multiple SIM

Với các sản phẩm cao cấp như iPhone, HTC One M9, Samsung Galaxy S6…chỉ duy nhất có một SIM. Chính vì thế, việc bạn phải chọn lựa mua thêm cho một một chiếc điện thoại là điều khá phung phí, chưa kể những bất tiện khi trong túi luôn kè kè theo 2-3 chiếc điện thoại để sử dụng. 

Vậy làm thế nào để bạn có thể dùng multiple SIM trên một thiết bị chỉ có 1 SIM duy nhất? Điều này không quá khó khăn với nhà sản xuất linh kiện cho smartphone đến từ Thụy Sỹ. Một thiết bị với tên gọi SIMore đến từ công ty này sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này.

Thực tế, đây chính là một bộ case tích hợp bộ chuyển đổi đa SIM. Ngoài SIM chính bạn gắn vào máy thì sẽ có thêm 2 khe cắm SIM phía sau ốp lưng. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ SIM này qua SIM khác  mà không cần phải tháo khe cắm SIM, và dĩ nhiên, với chiếc iPhone mới của bạn cũng không cần phải jailbreak máy.

SIMore là bộ chuyển đổi đa SIM cho mọi thiết bị, bao gồm cả iPhone 6/6Plus, HTC One M9 , cũng như Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Bộ chuyển đổi có một hướng dẫn cụ thể cho từng sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng thao tác sử dụng từ bộ sản phẩm này. Giá cho bộ sản phẩm này từ 40 USD đến 120 USD ( Khoảng 840.000 đồng đến 2,5 triệu đồng). 

Đọc thêm