Bị lừa nâng cấp lên iOS 7 để iPhone... chống nước

Quảng cáo này sử dụng nền trắng và font giống y hệt của Apple khiến một số người nhầm tưởng đó là quảng cáo thật do Apple tung ra. Quảng cáo này có nội dung giải thích "iOS" là gì, và nó khẳng định "Hãy cập nhật lên iOS 7 và iPhone của bạn sẽ có khả năng chống nước".

Bị lừa nâng cấp lên iOS 7 để iPhone... chống nước ảnh 1

Để thuyết phục về điều khó tin này, đoạn quảng cáo đã giải thích: "Trong trường hợp khẩn cấp, một thiết bị mạch thông minh sẽ tắt nguồn điện của iPhone và các linh kiện tương ứng để ngăn ngừa bất kỳ hư hỏng nào có thể xảy ra với mạch điện của iPhone".

Trang Independent của Anh cho biết, những người dùng tin vào quảng cáo trên đã nâng cấp iPhone và nhúng thiết bị vào nước để thử nghiệm tính năng này. Cuối cùng, họ phát hiện ra chiếc iPhone đắt tiền của họ đã bị... phá hỏng!

Business Insider cho rằng, có vẻ một số người đã bị mắc lừa và họ ồ ạt lên trang Twitter để xả nỗi giận dữ. Một người hình như đã dại dột thử nghiệm nhúng iPhone vào nước và giận dữ viết: "Được đấy, bất kỳ ai nói rằng iOS 7 có thể chống nước là cái đồ …*#@$".

Một người khác lại viết: "Tại sao iOS 7 lại không chống nước!!! Giờ điện thoại của tôi đã nằm dưới đáy sông rồi".

Bị lừa nâng cấp lên iOS 7 để iPhone... chống nước ảnh 2

Bị lừa nâng cấp lên iOS 7 để iPhone... chống nước ảnh 3

Một số người đã "chửi bậy" bất kỳ ai nói iOS 7 có thể giúp iPhone chống nước

Và đây là nguyên nhân nhầm lẫn, đoạn clip đoạn quảng cáo iOS 7 giả mạo:

(Theo VnReview)

Đọc thêm