Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Internet Security 2014

Bitdefender là hãng bảo mật danh tiếng và rất quen thuộc với người dùng tại Việt Nam, với những sản phẩm bảo mật được đánh giá cao bởi giới công nghệ lẫn người dùng.
Trong đó Bitdefender Internet Security là gói bảo mật toàn diện, cung cấp các chức năng chống lại các phần mềm nguy hiểm gây hại cho máy tính và bảo vệ dữ liệu trên máy tính an toàn chống lại sự xâm nhập và đánh cắp của hacker.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm
Mặc định, các gói bảo mật của Bitdefender chỉ có thời hạn sử dụng trong thời gian 30 ngày. 
Hiện tại hãng bảo mật Bitdefender kết hợp với trang công nghệ SoftPedia đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp mã bản quyền của Bitdefender Internet Security 2014 với hạn dùng lên đến 9 tháng (270 ngày). Thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:
Lưu ý: do chương trình khuyến mãi có thời hạn khá ngắn, do vậy bạn nên tham gia chương trình sớm để tận dụng khuyến mãi.
- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây (dành cho Windows 32-bit) hoặc tại đây (dành cho Windows 64-bit).
- Tiếp theo, truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin liên quan vào hộp thoại, bao gồm họ tên, địa chỉ email, mã xác nhân, rồi nhấn nút “Get It Now”.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Internet Security 2014
Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ Bit Defender, trong đó có chứa đoạn mã để kích hoạt bản quyền phần mềm.
Tiến hành cài đặt phần mềm, quá trình này yêu cầu máy tính có kết nối Internet để phần mềm download thêm những dữ liệu cần thiết cho quá trình sử dụng. 
Sau khi hoàn tất bước đầu của quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền để kích hoạt phần mềm, tại đây bạn chọn “I purchased Bitdefender and I want to register now”, sau đó sử dụng đoạn mã bản quyền có được ở trên điền vào hộp thoại rồi nhấn nút “Register Now”.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Internet Security 2014
Sau đó nhấn “Next” để tiếp tục quá trình cài đặt. Đến bước cuối cùng, phần mềm sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Bitdefender để quản lý phần mềm. Tại đây bạn có thể sử dụng tài khoản Bitdefender (nếu đã có từ trước), hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Gmail hay Microsoft để đăng nhập vào tài khoản.
Bây giờ, máy tính của bạn đã được bảo vệ an toàn với Bitdefender Internet Security 2014 mới nhất với bản quyền lên đến 270 ngày (9 tháng).
Một vài tính năng nổi bật của Bitdefender Internet Security 2014
Một vài tính năng nổi bật của Bitdefender Internet Security 2014
- Bảo vệ máy tính theo thời gian thực, chống lại sự xâm nhập của các loại virus, phần mềm gián điệp và các loại mã độc gây hại máy tính khác.
Bên cạnh đó, phần mềm cũng cung cấp chế độ tìm kiếm an toàn trên trình duyệt web, giúp cảnh báo và ngăn chặn người dùng vô tình truy cập vào các trang web lừa đảo hay các trang web chứa mã độc.
- Tường lửa 2 lớp, giúp quản lý quá trình kết nối Internet trên máy tính để ngăn chặn sự xâm nhập vào máy tính từ bên ngoài cũng như đánh cắp dữ liệu từ trên máy tính.
- Chế độ Rescue Mode: nếu gặp một loại virus “cứng đầu” không thể bị loại bỏ ở chế độ thường, BitDefender Internet Security 2014 trang bị chế độ Rescue Mode, cho phép máy tính ở chế độ độc lập mà ở đó phần mềm có thêm khả năng và sức mạnh để loại bỏ virus “cứng đầu” đó.
Một vài tính năng nổi bật của Bitdefender Internet Security 2014
Để kích hoạt chế độ Resure Mode, bạn kích vào menu tại mục Antivirus, sau đó chọn Rescue Mode từ menu hiện ra, rồi khởi động lại máy tính. Máy tính của bạn sẽ được khởi động vào chế độ độc lập do Bitdefender tạo ra để quét virus được mạnh mẽ và an toàn hơn.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm