Bàn phím “siêu độc” cho Android

Ứng dụng này không chỉ cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, mà nó còn phản hồi các thao tác của người dùng rất nhanh, dự đoán từ ngữ chính xác cùng nhiều thiết lập thông minh khác. Ngoài ra, chương trình còn bao gồm 100 theme, 900 biểu tượng cảm xúc để lựa chọn và hỗ trợ đến 80 loại ngôn ngữ khác nhau. Tải tại http://goo.gl/obNVN.

Bàn phím “siêu độc” cho Android ảnh 1

Trong phần TouchPal Store, người dùng có thể lựa chọn các theme (chủ đề) được cung cấp sẵn hoặc đặt mua theo hướng dẫn. Hơn thế nữa, nó còn cho phép bạn tải về các gói ngôn ngữ bản địa tại phần Sub-Dict, giúp cho việc dự đoán từ ngữ được thực hiện nhanh hơn. Emoji Art là một tính năng khá đặc biệt của chương trình so với các ứng dụng khác.

Bàn phím “siêu độc” cho Android ảnh 2

Để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sao chép và cắt dán văn bản thì TouchPal Emoji có hỗ trợ thêm các nút chức năng tương ứng. Ngoài ra, tính năng Symbol Gesture còn cho phép bạn tạo ra các phím tắt cho nhiều con số hoặc các từ thường dùng. Cũng tương tự như SwiftKey, TouchPal Emoji cũng hỗ trợ khả năng trượt trên bàn phím để gõ chữ. 

Bàn phím “siêu độc” cho Android ảnh 3

Xếp hạng:
Tốc độ (4/5) - TouchPal là một trong những ứng dụng bàn phím có tốc độ phản hồi khá nhanh.
Tính năng (5/5) – Cung cấp các biểu tượng cảm xúc độc đáo cùng nhiều tính năng hữu ích chỉ trong một ứng dụng duy nhất.
Theme (4/5) - Với hơn 100 chủ đề có sẵn, không khó để bạn có thể tìm thấy một chủ đề ưa thích.
Tổng thể (4/5) - TouchPal là một sự lựa chọn tuyệt vời để để thay thế cho bàn phím mặc định trên Android.

Đọc thêm