Bắn phá các website bất kì với Kick Ass

Phần mở rộng này có tên là Kick Ass, nó sẽ giúp bạn biến một trang web bất kì thành một trò chơi bắn súng theo phong cách bắn phá các tiểu hành tinh. Bạn hoàn toàn dễ dàng kiểm soát con tàu đó và điều khiển nó bắn phá tất cả mọi thứ trong tầm nhìn.

Bạn đọc quan tâm có thể tải tại đây: http://goo.gl/x1qehB (Opera) hoặc tại http://goo.gl/vMIDF4 (Google Chrome).

Bài viết dưới đây sẽ thử nghiệm với trình duyệt Opera, đối với Google Chrome bạn cũng thực hiện tương tự. Sau khi truy cập vào liên kết để cài đặt thành phần mở rộng này bạn nhấn chọn Install để bắt đầu cài đặt Kick Ass cho Opera.

Quá trình cài đặt khá nhanh, sau khi cài đặt thành công thì một biểu tượng phi thuyền sẽ xuất hiện ở cuối thanh điều hướng (Navigation). Tuy nhiên để sử dụng được thì bạn phải làm mới lại trình duyệt bằng cách nhấn F5 hoặc khởi động lại trình duyệt, thì nó mới nhận diện được thành phần mở rộng mới được cài đặt này. Truy cập vào trang web bất kì, để tạo ra phi thuyền thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng phi thuyền đó, bạn có thể tạo một lúc đồng thời nhiều phi thuyền để nhanh chóng hạ hết được các mục tiêu.

Các phím tắt cơ bản để sử dụng Extension hay chơi trò chơi này là :

-          Nhấn vào biểu tượng phi thuyền đó để tạo ra phi thuyền.

-          Bạn nhấn nút mũi tên ở bàn phím để di chuyển phi thuyền và các mũi tên trái phải để quay đầu theo các hướng tương ứng.

-          Nhấn Spacebar để bắn các mục tiêu trên trang web.

-          Phím B cho bạn biết các mục tiêu còn lại trên trang web và ở góc màn hình sẽ hiện ra số lượng mục tiêu mà bạn đã tiêu diệt được.

-          Cuối cùng nhấn Esc để thoát khỏi trò chơi và nhấn F5 để làm mới lại trang này. Vì đây chỉ là trò chơi mang tính thư giãn cho nên khi bạn làm mới lại trang web thì mọi thứ sẽ trở lại như bình thường.

Đọc thêm