Apple tung bản vá thử nghiệm cho iOS để sửa lỗi về pin

Mặc dù nhiều nhiều người phàn nàn về thời lượng pin sụt giảm nhanh chóng trên iPhone 4S nhưng nguyên nhân không nằm ở thiết bị mà nằm ở nền tảng iOS 5.0. Theo Apple, không chỉ iPhone 4S gặp vấn đề về pin, mà cả các thiết bị khác như iPhone 4 hay iPad cũng gặp vấn đề tương tự sau khi nâng cấp lên iOS 5.

Apple tung bản vá thử nghiệm cho iOS để sửa lỗi về pin ảnh 1

iOS 5.0.1 Beta là biện pháp “chữa cháy” tạm thời của Apple
Để tạm thời khắc phục vấn đề này, Apple đã tung ra phiên bản iOS 5.0.1 dành cho iPad, iPhone và iPod Touch, với những cải tiến mới như: sửa lỗi gây ra vấn đề pin trên thiết bị, thêm tính năng đa nhiệm bằng cử chỉ trên iPad phiên bản đầu tiên, khắc phục các lỗi gặp phải về đồng bộ hóa dữ liệu trên dịch vụ iCloud, tăng khả năng nhận diện giọng nói của Siri nhất là với người dùng không có giọng tiếng Anh quá chuẩn, và cuối cùng là nâng cấp và cải thiện về vấn đề bảo mật.
Với việc nâng cấp lên phiên bản mới này, người dùng hy vọng sẽ sớm có thể khắc phục được lỗi gây ra tình trạng pin nhanh hết khó chịu trên các thiết bị mình đang sử dụng, đặc biệt khi thời lượng pin của iPhone 4 vốn đã không được đánh giá cao từ trước.
Theo Ngân Hà (Dân trí / Mashable)

Đọc thêm