Apple phát hiện iPhone 5S gặp lỗi gây cạn pin nhanh chóng

Apple phát hiện iPhone 5S gặp lỗi gây cạn pin nhanh chóng ảnh 1

Một số lượng iPhone 5S gặp lỗi cạn pin nhanh chóng.

Chúng tôi vừa phát hiện ra vấn đề ở khâu sản xuất, ảnh hưởng đến một số lượng rất hạn chế iPhone 5S, lỗi này khiến cho thời gian sạc đầy pin rất dài hoặc làm giảm tuổi thọ pin”, Teresa Brewer, phát ngôn viên của Apple cho biết trên tờ The New York Times. “Chúng tôi đang tiếp cận với các khách hàng sở hữu những sản phẩm lỗi này và thay thế điện thoại cho họ”, người này nói thêm.

Apple không nói rõ có bao nhiêu chiếc iPhones 5S bị lỗi, nhưng tuyên bố của họ có ngụ ý số lượng sản phẩm gặp phải tình trạng này vào khoảng vài nghìn chiếc.

Trước đây, Apple cũng từng phải đối mặt với vấn đề pin của sản phẩm do họ bán ra. Năm 2006, “Quả Táo” đã phải thu hồi một số máy tính xách tay của họ gặp lỗi pin (thời điểm đó pin laptop của Apple do Sony sản xuất), dẫn đến một số trường hợp pin phát nổ.

Trong tuần đầu tiên bán ra iPhone 5S và iPhone 5C, Apple tuyên bố đã bán được 9 triệu sản phẩm.

Bộ đôi này cũng góp phần lớn vào kết quả tài chính kỷ lục trong quý 4 vừa qua của Apple với doanh số bán ra đạt 33,8 triệu chiếc iPhone, đồng thời hứa hẹn còn tiếp tục mang đến thành công trong quý tiếp theo, rơi vào dịp nghỉ lễ và mùa mua sắm cuối năm.

Theo Nguyễn Mai (Dân trí)

Đọc thêm