Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu”

Heart Live Wallpaper là một ứng dụng đơn giản, thích hợp để trang trí màn hình và chia sẻ với những người thương yêu trong dịp lễ tình nhân này. Mặc dù chương trình không cung cấp nhiều hình nền động, tuy nhiên, nó cho phép người dùng lựa chọn một ảnh nền bất kì mà vẫn có thể áp dụng được hiệu ứng trái tim đẹp mắt.
Đầu tiên, bạn khởi động chương trình và nhấn vào tùy chọn Set Wallpaper để xem hình mẫu, khi đưa tay chạm vào màn hình, các trái tim sẽ tự động né ra và nhỏ đi trông khá lạ mắt.

Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 1

Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 2
Tuy nhiên, trước khi đặt nó làm hình nền, bạn nên truy cập vào Settings để thiết lập lại một vài thông số cho hợp lý. Mục Quantity cho phép bạn thay đổi số lượng trái tim được hiển thị trên màn hình dễ dàng. Tương tự như vậy, mục Size và Speed cũng bao gồm các tùy chọn để tăng kích thước và tốc độ hiển thị.
Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 3Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 4
Nếu muốn loại bỏ hiệu ứng khi chạm vào các hình trái tim trên màn hình, bạn chỉ cần bỏ chọn ở ô Touch là được. Đặc biệt là trong phiên bản mới lần này, Heart Live Wallpaper đã cho phép người dùng sử dụng hình ảnh cá nhân để lồng vào trong hiệu ứng thông qua tùy chọn Custom Photo > Load Photo.
Lưu ý, nếu hình nền quay trở về trạng thái mặc định ban đầu sau khi khởi động lại, thì lúc này bạn cần đặt ứng dụng này lên bộ nhớ của thiết bị thay vì trên thẻ SD.
Đầu tiên, bạn kích vào nút Install, chấp nhận các điều khoản của chương trình và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất. 
Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 5Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 6
Khi thành công, bạn quay trở lại màn hình Home, nhấn im ngón tay vào một chỗ trống bất kì trên màn hình để nó hiện ra hộp thoại Choose wallpaper from. Sau đó, kích vào tùy chọn Live Wallpaper > Valentine Live Wallpaper để xem vài mẫu hình động đặc sắc do chương trình gợi ý.
Tùy chọn Set Wallpaper cho phép bạn sử dụng tấm hình đang xem và thiết lập nó làm hình nền động cho thiết bị trong nháy mắt. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này thì bạn nên xem qua các lựa chọn khác mà chương trình cung cấp trong nút Settings.

Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 7

Theo đó, mục Love backgrounds sẽ cung cấp cho người dùng 5 mẫu hình động mang chủ đề valentine khá đẹp mắt. Không những vậy, chương trình còn cho phép bạn thay đổi tốc độ xuất hiện của các đối tượng một cách dễ dàng thông qua tùy chọn Love strength.
Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 8Ảnh nền Valentine đẹp mắt cho “dế yêu” ảnh 9

Đọc thêm