Ẩn giấu hình ảnh và video trên smartphone

Nhà phát hành: Morrison Software.
Tương thích: Android 2.3 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 4.8.4.
Dung lượng: 7,1MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,5 sao.
Đầu tiên, GL sẽ giới thiệu sơ qua những tính năng mà nó cung cấp, ởphần nhập mật khẩu, bạn nhập vào 7777 (đây chính là mật khẩu mặc định của GL) rồi chạm vào nút OK.Mặc định sẽ có 3 thư mục và một số hình ảnh mẫu được tạo sẵn là Personal Photo, BusinessVacation.

Ẩn giấu hình ảnh và video trên smartphone ảnh 1

Nếu không thích, bạn có thể chạm vào nút Add Folder để tạo thư mục mới, đổi tên (Edit Folder), xóa thư mục (Delete Folder), hiện lại toàn bộ các tập tin ẩn (Unhide All Files) hoặc sao lưu (Backup to zip).

Ẩn giấu hình ảnh và video trên smartphone ảnh 2

Để giấu các hình ảnh hoặc video bất kỳ, bạn chỉ cần truy cập vào một thư mục rồi nhấn Add photo/video, sau đóchọn các tập tin cần ẩn và nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải.Ứng dụng hỗ trợ gần như toàn bộ các định dạng hình ảnh và video phổ biến hiện nay.
Lưu ý, GL có một tính năng khá hayWatchDog, và bạn nên kích hoạt nó thông qua biểu tượng con mắt ở menu trên cùng, việc này sẽ cho phép ứng dụng tự động chụp lại hình ảnh của những kẻ tò mò khi họ nhập sai mật khẩu 3 lần.

Ẩn giấu hình ảnh và video trên smartphone ảnh 3

Nút Show! nằm ngay bên dưới sẽ cho phép bạn xem lại các hình ảnh đã được ẩn đi dưới dạng trình chiếu. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị và phát nhạc nền trong khi xem. Để làm được việc này, bạn quay trở lại giao diện chính của GL và chọn vào mục Settings > Advanced settings.

Mục Slideshow settings bao gồm các tùy chọn để thay đổi lại thời gian chuyển tiếp hoặc chế độ hiển thị ngẫu nhiên giữa các bức ảnh. Tương tự như vậy, mục MP3 Settings for BGM sẽ là nơi để bạn thiết lập thư mục chứa các tập tin âm nhạc có trong máy.

Để hiển thị lại các tập tin đã ẩn, bạn nhấn im lên nó rồi chọn Unhide.Nếu muốn thực hiện thao tác này trên nhiều tập tin cùng một lúc, bạn cần chạm vào biểu tượng ô vuông có dấu check ở góc phải để kích hoạt chế độ multi-select. Khi đó, bạn đánh dấu chọn vào các tập tin cần thao tác rồi thực hiện tương tự.

Ẩn giấu hình ảnh và video trên smartphone ảnh 5

Ngoài những tính năng cơ bản mà ứng dụng mang lại, thì nó còn bao gồm một số tính năng độc đáo khác như tạo mật khẩu bằng cách vẽ hình, sử dụng mã PIN, hay tạo cảnh báo giả,…

Lưu ý: trước khi gỡ bỏ ứng dụng, bạn phải gỡ toàn bộ thuộc tính ẩn trên các tập tin trước đó, nếu không những hình ảnh hoặc video này sẽ bị mất. Tuy nhiên, nếu lỡ quên làm việc này, bạn có thể cài đặt lại ứng dụng, sau đó truy cập vào Settings > Advanced settings > Search and Recovery lost files và chờ một lát để hoàn tất.

Đọc thêm