AccNet iZ: Phần mềm quản trị tài chính kế toán dành cho DN

Đây là phần mềm quản lý tài chính kế toán giá thành thấp, dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính, phục vụ tốt cho công việc báo cáo thuế theo chuẩn mực của hệ thống báo cáo tài chính Việt Nam và quốc tế.

Các biểu tượng trên phần mềm thân thiện với người dùng như hình ảnh, biểu tượng, thanh công cụ… Màn hình chính được thiết kế theo dạng hình cây với phân nhóm các chức năng rõ ràng. Điều này làm cho AccNet iZ trở nên dễ học, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí đào tạo nhân viên sử dụng. Giá phần mềm thống nhất trên toàn quốc là 4 triệu đồng/người dùng. Khách hàng có thể trả trước 40%, phần còn lại có thể trả góp.

AccNet iZ: Phần mềm quản trị tài chính kế toán dành cho DN ảnh 1

Người dùng sẽ nhập liệu vào hệ thống khi có các nghiệp vụ kế toán phát sinh như phiếu thu, phiếu chi, phiếu chuyển kho, hóa đơn bán hàng,... Nguyên tắc là nhập liệu một lần bắt đầu từ chứng từ gốc, hệ thống sẽ tự động ghi vào sổ cái và các sổ chi tiết một cách thích hợp. AccNet iZ được thiết kế để chạy trên môi trường hệ điều hành Windows; có thể chạy trên một máy tính đơn lẻ hoặc nhiều người sử dụng trong mạng nội bộ, hỗ trợ ngôn ngữ Việt, Anh, Hoa, Nhật và cho phép chuyển đổi ngôn ngữ sử dụng một cách dễ dàng.

P.NGUYỄN

Đọc thêm