6 ứng dụng không thể bỏ qua vào mùa World Cup 2014

Ngày 12/6 tới, giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức khai mạc tại Brazil. Để giúp người hâm mộ cập nhật kịp thời tỷ số, diễn biến trận đấu cũng như sự kiện bên lề World Cup 2014, nhiều ứng dụng đã ra đời, thuộc nhiều chủng loại như tin giật gân, điểm nhấn video, tỷ số trực tuyến…

Offical FIFA

Đây là ứng dụng chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), cung cấp tin tức mới nhất về các trận đấu, giúp người dùng khám phá thông tin về trọng tài và 32 đội tuyển, lịch thi đấu 64 trận. FIFA còn chuẩn bị cập nhật để ứng dụng cập nhật diễn biến từng phút.

Miễn phí. Tải về cho iOS, Android.

World Cup 2014, mạng xã hội, ứng dụng hay, FIFA, ESPN

Ứng dụng ESPN FC Soccer & World Cup

ESPN FC Soccer & World Cup

Ứng dụng của kênh thể thao ESPN dành riêng cho World Cup cung cấp phân tích, bình luận chuyên sâu của các chuyên gia. Người dùng có thể lựa chọn đội bóng yêu thích để theo dõi và nhận thông báo chi tiết về mọi thứ, từ thay người đến chấn thương, thống kê trong trận đấu.

Miễn phí. Tải về cho iOSAndroid.

Brazil 2014 – World Cup

Đây là ứng dụng đầy đủ tính năng khi cung cấp kết quả trận đấu theo thời gian thực, chi tiết diễn biến, thông tin về sân vận động và thành phố, thông báo về thẻ vàng, thẻ đỏ, thống kê giữa các trận, thông tin cầu thủ, bản đồ…

Giá: 0,99 USD. Mua về cho iOS.

Fantasy iTeam

Với ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn cho mình một đội bóng trong mơ từ danh sách 736 cầu thủ từ 32 đội tuyển rồi tranh tài với hàng ngàn đội khác. Phiên bản World Cup còn có thêm thống kê thời gian thực, giá trị các cầu thủ, so sánh trực diện.

Miễn phí. Tải về cho iOS, Android, Facebook tại đây.

World Cup 2014, mạng xã hội, ứng dụng hay, FIFA, ESPN

Ứng dụng theScore

theScore

theScore là điểm dừng chân của tất cả tin tức, cập nhật mới nhất từ đội tuyển và cầu thủ bạn ưa thích. Người dùng có thể lựa chọn để nhận thông tin từ mỗi cầu thủ hoặc toàn đội tuyển. Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, tin tức được cập nhật liên tục. Ứng dụng còn có tính năng cho phép xem lại các bàn thắng của mỗi trận.

Miễn phí. Tải về cho iOS, Android.

Travel Portuguese Futebol Edition

Ứng dụng này cho phép “fan” ngoại quốc đang có mặt tại Brazil học một số từ, câu đơn giản bằng tiếng Bồ Đào Nha. Các bài học xoay quanh chủ đề bóng đá như từ vựng, cụm từ, đồ hình vui nhộn. Ngoài ra, ứng dụng còn đưa vào chương trình giúp du khách định hướng đường đi tốt hơn, hướng dẫn giao thông công cộng, nhà hàng, khách sạn, danh lam thắng cảnh tại các thành phố diễn ra World Cup 2014.

Miễn phí. Tải về cho iOS, Android.

Theo Du Lam (ICTnews / Mashable, Telegraph)

Đọc thêm