6 tháng miễn phí bảo vệ máy tính an toàn với Norton Antivirus 2014

Norton Antivirus là phần mềm diệt virus của hãng bảo mật danh tiếng Symantec, luôn được đánh giá cao ở mức độ tin cậy và khả năng bảo vệ. Phần mềm được trang bị những công nghệ bảo mật mới nhất của hãng bảo mật Symantec để giúp người dùng an toàn và tránh xa được những mối nguy hại hàng ngày khi sử dụng máy tính.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt phần mềm
Mặc định, Norton Antivirus chỉ cho phép 30 ngày sử dụng thử, trong khi đó bản quyền phần mềm có giá 50USD. Hiện tại hãng bảo mật Symantec đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng sử dụng miễn phí NAV trong thời hạn lên đến 6 tháng.
Bạn thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình khuyến mãi này:
- Download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.
Đây là bản dùng thử được hãng bảo mật Symantec phân phối, đã tích hợp sẵn mã bản quyền có hạn dùng 6 tháng, do vậy bạn không cần điền thêm thông tin bản quyền phần mềm trong quá trình cài đặt.
- Tiến hành cài đặt như bình thường, phần mềm sẽ yêu cầu máy tính kết nối Internet để tải những dữ liệu cần thiết cho quá trình cài đặt và sử dụng. 
Lưu ý: sau khi cài đặt kết thúc, phần mềm sẽ tự động tạo ra một thư mục chứa file cài đặt đầy đủ. Bạn có thể sao chép thư mục này sang các máy tính không có kết nối Internet để cài đặt như một phần mềm bình thường.
- Trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền địa chỉ email để sử dụng phần mềm. Bạn điền địa chỉ email vào hộp thoại sau đó nhấn Next. 
6 tháng miễn phí bảo vệ máy tính an toàn với Norton Antivirus 2014
Trong trường hợp địa chỉ email của bạn đã từng sử dụng để đăng ký với hãng bảo mật Symantec (đã từng tham gia các chương trình khuyến mãi khác), quá trình sẽ yêu cầu điền mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản. Ngược lại, bạn có thể khởi tạo tài khoản mới để bắt đầu sử dụng phần mềm.
Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng Norton Antivirus trong thời hạn sử dụng 6 tháng để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình.
6 tháng miễn phí bảo vệ máy tính an toàn với Norton Antivirus 2014
Việc đầu tiên cần làm sau khi cài đặt đó là bạn nâng cấp cơ sở dữ liệu của phần mềm lên mới nhất để việc bảo vệ máy tính đạt được hiệu quả cao nhất.
Những tính năng chính của Norton Antivirus
Norton Antivirus là phần mềm diệt virus “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động thực hiện các thiết lập và chức năng phù hợp để bảo vệ máy tính được tốt nhất mà không cần sự can thiệp và thiết lập của người dùng.
Dưới đây là những tính năng chính và nổi bật trên Norton Antivirus:
- Bảo vệ máy tính chống lại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính, trojan và các loại phần mềm gây hại khác.
- Công nghệ SONAR (Symantec Online Network for Advanced Response) độc quyền của hãng bảo mật Symantec giúp nhận diện các loại phần mềm độc hại thông qua hành vi của chúng, giúp ngăn chặn kịp thời trước khi xâm nhập vào máy tính.
- Scan file và dữ liệu trực tuyến trước khi cho phép download về máy tính.
- Cơ chế bảo vệ nhiều lớp giúp tăng cường khả năng bảo mật và tăng tính an toàn của phần mềm.
- Cảnh báo và ngăn chặn các  trang web có chứa mã độc hại và các trang web lừa đảo, lấy cắp thông tin người dùng.
- Nhận diện và cảnh báo cho người dùng trong trường hợp cài đặt phần mềm mới vào hệ thống, nếu nhận thấy phần mềm không an toàn hoặc có khả năng gây ra sự mất ổn định trên hệ thống.
- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên Norton Antivirus hoạt động nhẹ nhàng và không tiêu tốn nhiều tài nguyên trên hệ thống, ngay cả đối với các máy tính có cấu hình không cao.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm