5 ứng dụng tốt nhất để thay thế Gmail và Outlook

5 ứng dụng quản lý email tốt nhất

Gmail, Outlook hay Mailbox đều là những tên tuổi khá nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý email. Tuy nhiên, nếu đã quá nhàm chán với giao diện cũ kỹ và cảm thấy không đủ tính năng, người dùng có thể tham khảo thử năm ứng dụng quản lý email ngay sau đây.


Xem thêm: Outlook Preview được bổ sung nhiều tính năng mới - Vừa qua, Microsoft đã chính thức tung ra phiên bản mới của ứng dụng Outlook Preview với nhiều cải tiến nổi bật, tăng tốc kết nối và đồng bộ dữ liệu.


1. Spark (https://sparkmailapp.com/inbox)

Spark được phát triển bởi Công ty Readdle của Ukraina, đây là một lựa chọn khá tốt cho những ai thường xuyên phải nhận hàng đống email mỗi ngày. Spark sẽ tự động nhóm các email thành từng loại khác nhau, đơn cử như newsletters (các bản tin quảng cáo) hoặc personal (email cá nhân) và xem toàn bộ trên một màn hình.

Bên cạnh đó, Spark cũng cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích như như snooze (nhắc lại email sau một khoảng thời gian nhất định), hay tùy chỉnh chữ ký trong email cho từng người nhận khác nhau. 

Hiện tại ứng dụng đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad và Apple Watch.

Spark giúp tự động phân loại email

Spark giúp tự động phân loại email. Ảnh: T.MINH

2. EasilyDo (https://www.easilydo.com/)

Về cơ bản, EasilyDo không hoàn toàn là một ứng dụng email bởi nó còn được nhà sản xuất giới thiệu là một “trợ lý ảo thông minh”, hỗ trợ người dùng thực hiện công việc theo thứ tự và thời gian đã thiết lập sẵn.

EasilyDo kết nối và hiển thị email khá nhanh, đơn giản hóa các thông tin không cần thiết. Ứng dụng sẽ tự động thêm các cuộc họp có sẵn trong email vào lịch, đồng thời gửi thông báo cho người dùng mỗi khi sắp đến giờ họp. 

Hiện tại ứng dụng đang được cung cấp miễn phí cho cả Android và iOS. 

Quản lý email và có chức năng như một trợ lý ảo thông minh

Quản lý email và có chức năng như một trợ lý ảo thông minh. Ảnh: T.MINH


Xem thêm: Người dùng iPhone liên tục bị tấn công đòi tiền chuộc - Theo các báo cáo của CSO Online, tình trạng hack tài khoản iCloud để đòi tiền chuộc dạo gần đây đang có chiều hướng bùng phát trở lại.


3. CloudMagic (https://cloudmagic.com/)

CloudMagic nổi trội hơn các ứng dụng khác nhờ khả năng tiết kiệm dữ liệu, cho phép bạn đồng bộ hóa tất cả tài khoản email tại một chỗ, dễ dàng quản lý và sắp xếp chỉ với vài cú chạm.

Ngoài ra, CloudMagic còn hỗ trợ người dùng bổ sung thêm các thông tin liên quan từ các ứng dụng của bên thứ ba như Evernote, Trello và Asana chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, tính năng quan trọng nhất của CloudMagic chính là bảo vệ email bằng mật khẩu, cho phép bạn xóa tài khoản từ xa nếu lỡ làm mất thiết bị.

Hiện tại sản phẩm đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android, iOS (iPhone, iPad, Apple Watch), phiên bản dành cho Mac có giá 19,99 USD.

Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản và quản lý tất cả tại một nơi

Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản và quản lý tất cả tại một nơi. Ảnh: T.MINH

4. Airmail (http://airmailapp.com/)

Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh gần như tất cả khía cạnh trong việc sử dụng email từ màu sắc của ứng dụng, các phím điều hướng. Airmail cũng tự động sắp xếp email theo từng loại, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ giữa hàng tá email mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Airmail cũng hỗ trợ tiện ích Boomerang, cho phép người dùng lấy lại email đã gửi đi trước đó, đồng thời tích hợp thêm một số ứng dụng của bên thứ ba như Trello và Asana. 

Hiện tại ứng dụng đang có sẵn trên App Store với mức giá 4,99 USD cho iPhone và iPad, phiên bản dành cho Mac có giá 9,99 USD.

Ứng dụng quản lý email đa nền tảng và thiết bị

Ứng dụng quản lý email đa nền tảng và thiết bị. Ảnh: T.MINH


Xem thêm: “Độc chiêu” gửi email tự hủy sau 5 phút - Nếu muốn bảo mật các thông tin quan trọng, bạn có thể áp dụng thủ thuật sau để lên lịch tự hủy email sau thời gian định sẵn.


5. MyMail (https://goo.gl/zHdkJB)

MyMail là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm ứng dụng quản lý email có giao diện đẹp và trực quan. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh hộp thư bằng cách thêm ảnh đại diện lớn cho từng tài khoản. 

MyMail cũng cho phép bạn tắt toàn bộ thông báo từ một địa chỉ cụ thể, hỗ trợ đặt mã PIN để bảo mật thư từ và tính năng quiet time để tránh bị làm phiền bởi các email công việc vào ban đêm. 

MyMail hiện tại đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android và iOS. 

MyMail có giao diện quản lý thư từ khá đẹp mắt

MyMail có giao diện quản lý thư từ khá đẹp mắt. Ảnh: T.MINH

 

Đọc thêm